คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เงินจำนวนนี้คุณตั้งใจเสียอยู่แล้วนี่ รอเค้าตอบกลับมา ถ้าไม่ได้เรื่องได้ราว ค่อยเอาหลักฐานไปแจ้งยกเลืกรายการกับบัตรเครดิต
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีใครเคยใช้ NordVPN ไหมคะ มีปัญหาเกี่ยวกับการตัดเงินค่ะ
วันนี้ 26 ธันวาคม 21 ช่วงคริสต์มาสพอดี เลยไปเห็นโปรของ Nordvpn ซึ่งน่าจะถูกกว่าหลายๆเจ้า
โดยแพลนที่เห็นเป็น vpn 2 ปี รวมจ่ายทีเดียว 79$ แปลงเป็นเงินไทยคือราวๆ 2,700 กว่าบาท
ทีนี้ตอนบ่ายสองของวันที่ 26 เราเลยจ่ายเงินไป 79$ พอจ่ายเสร็จมันขึ้นว่า payment failed รวมทั้ง cs ก็อีเมล์มาว่า payment มันเฟลนะ
แต่คือในบัญชีของเราโดนตัดไปแล้วเรียบร้อย 2.7k จุกๆเลย ก็คือใช้ไม่ได้แต่โดนตัดไปแล้ว เราเลยรีบอีเมล์ไปบอก customer support
แนบหลักฐานว่าเฟล ว่าโดนตัดเงินไปแล้วนะ
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้มั่งคะ ฝ่าย cs ก็อีเมล์ตอบกลับมาว่าได้ id request จากปัญหาเรื่องนี้แล้ว แต่เราก็ยังรู้สึกเครียดอยู่ดีอ่ะค่ะ กลัวว่ามันใช้เวลานานเกินไป หรือไม่มันก็ไม่ take action เลย T_T เงินตั้งเยอะ
ปล. อย่าแนะนำให้เราไปใช้ vpn ไทยเจ้านึงนะคะ เราใช้แล้ว ไม่ประทับใจมาก เข็ดเลยค่ะ เลยมองหา vpn ตปทอยู่ยาวๆ