นี่เป็นกระทู้แรกในรอบหลายปีเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ
.
เรื่องของเรื่องคือ เราได้รับอีเมล์ยืนยันออเดอร์ ใบเสร็จ จาก Food Panda เป็น 10-20 เมล์ทั้งๆที่เราไม่ได้สั่งอะไร
ทั้งหมดเป็นออเดอร์ของลูกค้าท่านหนึ่งของ Food Panda ขอเรียกลูกค้าท่านนี้สั้นๆว่า "คุณC"
อีเมล์ที่เราได้รับจาก Food Panda นั้นเห็นชื่อ อีเมล์ ของคุณC ของที่คุณCสั่ง voucher ส่วนลดที่คุณCใช้ ใบเสร็จและที่อยู่จัดส่งสินค้าไปที่บ้านคุณC
.
ครั้งแรกที่ได้รับเมล์นี้คือวันที่ 21 Jan ก็คิดว่าคงเป็นที่ระบบ error ก็ไม่ได้สนใจ ปล่อยผ่านไป
แต่มันไม่จบแค่นั้น ถัดมาอีกหนึ่งเดือนเราได้อีเมล์แบบเดิม รอบนี้เราเลยส่งเมล์ไปแจ้ง support@foodpanda.co.th ว่าระบบคุณน่าจะมีปัญหานะ ช่วยแก้ไขด้วย
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ customer service ทีมที่ทำงานห่วยแตกมาก
.
ticket ของเรามี CS agent มาตอบไม่ซ้ำหน้า และแต่ละคนถามคำถามเดิมๆซ้ำๆ เหมือนไม่ได้อ่านเมล์ก่อนๆที่เราส่งไป
ทั้งๆที่อธิบายละเอียดมากๆว่าเกิดอะไรขึ้นและสาเหตน่าจะมาจากอะไร
Cs agent เกือบทุกคนขอชื่อที่อยู่เบอร์ติดต่อที่เราให้ไปนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่เคยมีใครโทรติดต่อกลับมาเลย
.
ลอง facebook message ไปหาเพจ Foodpanda ก็แล้ว ซึ่งแอดมินเป็นคนไทย
แต่ก็ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อ support@foodpando.co.th และไม่ได้สนใจจะแก้ปัญหาหรือประสานงานอะไรให้เลย
.
เราโต้ตอบกับทีม CS ไม่ต่ำกว่า 7-8 คน ไม่รวม FB admin แล้วแต่ละคนไม่มีใครมี sence of ownership ทุกวันนี้ผ่านมาสามเดือนเคสเราก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และวันนี้ก็ยังได้อีเมล์จาก Food Panda อยู่เวลาคุณC สั่งของ
.
ไม่ทราบว่าองกรณ์นี้บริหารจัดการ customer service ด้วยคุณภาพแบบนี้หรอคะ?
อันนี้คือ standard ของการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าหรอคะ หรือแค่เราโชคร้ายที่เจอแบบนี้?
อยากฟังคำอธิบายของแบรนด์มากค่ะ รบกวนมาตอบหรือติดต่อกลับด้วย
ขอบคุณค่ะ
เรียน Food Panda กรุณาเลิกส่งข้อมูลส่วนตัว ออเดอร์ อีเมล์และใบเสร็จของลูกค้าท่านอื่นเข้าอีเมล์เราเถอะค่ะ
.
เรื่องของเรื่องคือ เราได้รับอีเมล์ยืนยันออเดอร์ ใบเสร็จ จาก Food Panda เป็น 10-20 เมล์ทั้งๆที่เราไม่ได้สั่งอะไร
ทั้งหมดเป็นออเดอร์ของลูกค้าท่านหนึ่งของ Food Panda ขอเรียกลูกค้าท่านนี้สั้นๆว่า "คุณC"
อีเมล์ที่เราได้รับจาก Food Panda นั้นเห็นชื่อ อีเมล์ ของคุณC ของที่คุณCสั่ง voucher ส่วนลดที่คุณCใช้ ใบเสร็จและที่อยู่จัดส่งสินค้าไปที่บ้านคุณC
.
ครั้งแรกที่ได้รับเมล์นี้คือวันที่ 21 Jan ก็คิดว่าคงเป็นที่ระบบ error ก็ไม่ได้สนใจ ปล่อยผ่านไป
แต่มันไม่จบแค่นั้น ถัดมาอีกหนึ่งเดือนเราได้อีเมล์แบบเดิม รอบนี้เราเลยส่งเมล์ไปแจ้ง support@foodpanda.co.th ว่าระบบคุณน่าจะมีปัญหานะ ช่วยแก้ไขด้วย
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ customer service ทีมที่ทำงานห่วยแตกมาก
.
ticket ของเรามี CS agent มาตอบไม่ซ้ำหน้า และแต่ละคนถามคำถามเดิมๆซ้ำๆ เหมือนไม่ได้อ่านเมล์ก่อนๆที่เราส่งไป
ทั้งๆที่อธิบายละเอียดมากๆว่าเกิดอะไรขึ้นและสาเหตน่าจะมาจากอะไร
Cs agent เกือบทุกคนขอชื่อที่อยู่เบอร์ติดต่อที่เราให้ไปนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่เคยมีใครโทรติดต่อกลับมาเลย
.
ลอง facebook message ไปหาเพจ Foodpanda ก็แล้ว ซึ่งแอดมินเป็นคนไทย
แต่ก็ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อ support@foodpando.co.th และไม่ได้สนใจจะแก้ปัญหาหรือประสานงานอะไรให้เลย
.
เราโต้ตอบกับทีม CS ไม่ต่ำกว่า 7-8 คน ไม่รวม FB admin แล้วแต่ละคนไม่มีใครมี sence of ownership ทุกวันนี้ผ่านมาสามเดือนเคสเราก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และวันนี้ก็ยังได้อีเมล์จาก Food Panda อยู่เวลาคุณC สั่งของ
.
ไม่ทราบว่าองกรณ์นี้บริหารจัดการ customer service ด้วยคุณภาพแบบนี้หรอคะ?
อันนี้คือ standard ของการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าหรอคะ หรือแค่เราโชคร้ายที่เจอแบบนี้?
อยากฟังคำอธิบายของแบรนด์มากค่ะ รบกวนมาตอบหรือติดต่อกลับด้วย
ขอบคุณค่ะ