Agoda Best Price Guarantee ประกันราคาคืนส่วนต่าง ไม่มีอยู่จริง อย่าไปหวังว่าจะขอได้ สุดแสนจะไม่โปร่งใส

คือเคยมีคนเตือนมาแล้วแหละว่าอโกด้ามันไม่โปร่งใส ชอบแอบชาจใดๆ แต่ก็ใช้มันเยอะสุด จนเป็น VIP Platinum เพราะราคาส่วนใหญ่จะดี (ยกเว้นพวกเอเจ้นท์ที่ไม่รู้จักจริงๆ ไม่กล้าใช้)

คราวนี้พลาด ไม่ได้เช็กเจ้าอื่นก่อน

(รูปอยู่ในเม้น นะคะ)

- เราเจอราคาที่ดีกว่าบน Trip.com  ต่างกันราว 3-4,000 บาท

- ศึกษานโยบาย ว่า เข้าข่ายขอเคลมได้ แล้วจึงแคปหน้าจอไปแชทกับ Customer Service

- ตอบมาแบบมั่วๆซั่วๆ
     - สกุลเงินไม่ตรง ห้องไม่ตรง - ตรงทั้งหมดโว้ย
     - ต่อด้วย ไม่เห็น price breakdown - อันนี้ไม่เห็นจะเขียนในนโยบาย แต่ก็ก๊อปไปให้ดู
     - ไม่รับพิจารณาเพราะอีกเจ้านึงมี discount - เราก็คือว้อททท ไม่มีในนโยบายใดๆ แล้วก็เพราะมีดิสเค้าท์ไงมันถึงถูกกว่า มั้ย !?

- เราเลยส่งฟอร์มเคลม ตามที่อยู่ในนโยบายของอโกด้า หวังว่าจะดีขึ้น

- ตอบมาแบบมั่วๆซั่วๆอีก
     - ส่งอีเมล์มาช้าไปเกินเที่ยงคืนของวันก่อนหน้าจะเข้าพัก - จะบ้าเหรอ อีกอาทิตย์นึง
     - booking มีดิสเค้าท์ - เรื่องเดิม ไม่เขียนใน policy แล้วก็ไม่เมคเซ้นส์
     - ของเจ้าอื่นเงื่อนไขจ่ายเงินเป็น book now pay later & free cancellation ในขณะที่ของเราเป็น จ่ายไปแล้ว - งงหนักเลย จ่ายแล้วคือแย่กว่าจ่ายทีหลังมั้ยวะ ในนโยบายก็เขียนอยู่ว่า อันที่จะขอเคลม เงื่อนไขการจ่ายเงินหรือการแคนเซิลต้องเหนือกว่าของอโกด้า

คือรู้สึกว่ามันคงเทรน CS ให้ตอบแบบเบลอๆไป เอาให้ไม่ต้องคืนเงิน

You get what you pay for  ต่อจากนี้คงเลี่ยงๆ Agoda ละ ไม่ไหว
แก้ไขข้อความเมื่อ
7 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่