กรณีอยู่ต่างประเทศ ต้องการลบบัญชี Shopee

ติดต่อเรื่องทางอีเมล์ help@support.shopee.co.th ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2021
เรื่องขอเปลี่ยนการส่ง link ยืนยันตัวทาง SMS หลังจากเข้าสู่ระบบด้วย username และ password ในคอมพิวเตอร์ มาเป็นทาง อีเมล์ (ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Shopee เคยส่ง link ยืนยันต้วทางอีเมล์ ได้) 

เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมไทยไม่ได้ ดาต้ารอมมิ่งหมดระยะเวลาแล้ว (ก่อนหน้านี้ได้สั่งซื้อของให้คุณแม่ที่อยู่ประเทศไทยค่ะ)
วันที่ 19 ธันวาคม 2021 คุณเจ้าหน้าที่ Shopee customer service ไม่เข้าใจคำขอ คำถาม ตอบไม่ตรงคำขอ คำถาม
จนถึงวันนี้ 23 ธันวาคม 2021เรื่องเงียบไป
เจ้าหน้าที่ Shopee customer service ไม่ดูแล ไม่ช่วยเหลือ ดังนั้นขอลบบัญชี Shopee ค่ะ อย่าบอกนะคะว่า ไปที่แท็บ ฉัน ผ่านแอป Shopee > เลือกไอคอน ⚙ > ขอลบบัญชี > ตกลง > .......

เข้าไปดูบัญชีตัวเองไม่ได้ค่ะ ต้องเปลี่ยนการส่ง link ยืนยันตัวทาง SMS มาเป็นทา อีเมล์ ก่อนค่ะ
และแอป Shopee ที่ต่างประเทศไม่สามาถดาวน์โหลดได้ค่ะ

ส่งข้อความหลังไมค์ยังไม่ได้เพราะยังเป็นสมาชิกไม่ถึง 7 วันค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ Shopee ตรวจสอบและประสานงานให้ด้วยค่ะ ว่าต้องดำเนินการต่อไปอย่างไรคะ
หมายเลขคำร้องคือ 252471154 ได้รับจากอีเมล์ตอบรับอัตโนมัติค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่