ผมได้ทำรายการจ่ายเงินผ่านทรู ด้วยความเชื่อมั่นว่า Wecard ของทรู
มีตรา Mastercard อยู่บนบัตร ทำให้เชือมั่นในบริการว่าเป็นไปตามมาตรฐานสากล
ผมใช้จ่ายผ่านบัตร Wecard ของทรู เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564
และขอยกเลิกรายการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ทางเจ้าของสินค้าบอกว่า โอนเงิน
ผ่านบัตรที่จ่ายแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564
ด้วยความชะล่าใจ และมั่นใจในมาตรฐานของทรู และ Mastercard น่าจะมีการคืนเงินตามระบบ
แต่ สิ่งที่เจอ ทางทรูไม่มีการแจ้งลูกค้าใดๆ ว่ามีการคืนเงินลูกค้า
ในการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตการ์ด หรือ เดบิตการ์ด ตามหลักการคืนเงิน
มันควรเป็นไปตามเงื่อนไขของ Visa หรือ Mastercard
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงิน ตั้งแต่ 24 พฤษจิกายน 2564
จนป่านนี้ผ่านไปเกิน 7-14 วันตามเงื่อนไข ผมยังไม่ได้คำตอบจากทรู ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
ไม่มีคำตอบชัดเจนจาก TrueMoney ว่าจะคืนเงินลูกค้าหรือเปล่า
ทั้งๆที่หลักฐานส่งไปครบแล้ว
อยากได้คำตอบจากทรูครับ ว่า กรณีคืนเงินค่าสินค้า/บริการ
เจ้าของสินค้าคืนเงินมาแล้ว จะคืนเงินลูกค้าหรือไม่ อย่างไร ???
:: เมื่อจ่ายเงินผ่าน Wecard ของ True Wallet ยกเลิกรายการสินค้าแล้ว ทรูยังไม่จ่ายเงินคืนลูกค้า
มีตรา Mastercard อยู่บนบัตร ทำให้เชือมั่นในบริการว่าเป็นไปตามมาตรฐานสากล
ผมใช้จ่ายผ่านบัตร Wecard ของทรู เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564
และขอยกเลิกรายการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ทางเจ้าของสินค้าบอกว่า โอนเงิน
ผ่านบัตรที่จ่ายแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564
ด้วยความชะล่าใจ และมั่นใจในมาตรฐานของทรู และ Mastercard น่าจะมีการคืนเงินตามระบบ
แต่ สิ่งที่เจอ ทางทรูไม่มีการแจ้งลูกค้าใดๆ ว่ามีการคืนเงินลูกค้า
ในการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตการ์ด หรือ เดบิตการ์ด ตามหลักการคืนเงิน
มันควรเป็นไปตามเงื่อนไขของ Visa หรือ Mastercard
ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงิน ตั้งแต่ 24 พฤษจิกายน 2564
จนป่านนี้ผ่านไปเกิน 7-14 วันตามเงื่อนไข ผมยังไม่ได้คำตอบจากทรู ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
ไม่มีคำตอบชัดเจนจาก TrueMoney ว่าจะคืนเงินลูกค้าหรือเปล่า
ทั้งๆที่หลักฐานส่งไปครบแล้ว
อยากได้คำตอบจากทรูครับ ว่า กรณีคืนเงินค่าสินค้า/บริการ
เจ้าของสินค้าคืนเงินมาแล้ว จะคืนเงินลูกค้าหรือไม่ อย่างไร ???