โดน true money หักค่าแพ็คเก็ตซ้ำสองครั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสมัครอินเตอร์เน็ต แพ็ค 4 m48 ชม. ผ่าน true moneyไป เมื่อตอน 5 โมงเย็น แล้วตอนประมาณสี่ทุ่มกว่าหักซ้ำอีกครั้ง เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ รอสายจนเงินในโทรศัพท์หมดเกลี้ยง เลยลอง live chat ใน line มีข้อความว่า "อีกสักครู่จะมีเจ้าหน้าที่มาตอบคำถามระหว่างรอท่านไม่สามารถพิมพ์ข้อความได้ได้" ผมก็รออยู่พักนึง มีข้อความว่า ท่านไม่อยู่ในสนทนา ขอจบการสนทนา" ผมงงมาก แต่ที่โมโหที่สุดคือ โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ แล้วรอสาย หมดเงินไปสามสิบกว่าบาท ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย ตกลงผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง หรือ ต้องปล่อยเรื่องเลยตามเลยไป ก้มหน้ารับกรรมแบบนี้เหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่