เห็นมีว่าสามารถให้แต้ม K-Point ที่ได้จากการใช้งานบัตรเครดิต มาใช้ชำระค่าสินค้าต่างๆได้ ปกติผมซื้อกาแฟอเมซอน ก็จะสแกนจ่ายด้วย QR Code เมื่อปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา สังเกตเห็นในแอฟขึ้นว่า ชำระด้วย K-Point ได้ ก็เลยลองใช้งานดู สรุปว่าพบปัญหาครับ คือในมือถือผม App K Plus ได้ออกสลิปการใช้คะแนน K-Point เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางแคชเชียร์ของทางร้านอเมซอนแจ้งว่าไม่ได้รับรายการชำระ เท่าที่ผมยืนสังเกตจากเครื่องพิมพ์ใบเสร็จของทางร้านก็น่าจะจริง เพราะเท่าที่เข้าใจและเคยเห็นมา เวลาที่โอนจ่ายด้วย QR Code ปกติ ใบเสร็จจะพิมพ์ออกมาทันทีหลังการชำระเงินสมบูรณ์ แต่ครั้งนี้ใบเสร็จไม่พิมพ์ออกมา ยืนรอนานเหมือนกันนะครับก็ไม่ออกมา สุดท้ายเนื่องจากทางร้านเค้ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะ คิวลูกค้าก็เลยตกค้างเป็นแถวยาว น้อง พนง อเมซอน เลยขอให้ผมชำระด้วย QR Code แบบปกติอีกครั้ง เนื่องด้วยเกรงใจลูกค้าท่านอื่นๆก็เลยสแกนจ่ายไปอีกรอบ และคิดว่าแต้มคงจะไม่ได้ตัดออกไปมั้ง หรอถ้าตัดก็คงแจ้งทางธนาคารได้
สรุปกลับบ้านมาผมมาดูใน app K-Plus มีการตัดคะแนนออกไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ จึงได้ทำการโทรแจ้ง Call Center ในวันที่ 29/11/64 (เรื่องเกิดในวันที่ 28/11/64) ทาง call center ก็ให้ส่งหลักฐานสลิปต่างๆไปให้ทางอีเมล info@kasikornbank.com ไปในวันนั้นเลย ผมก็จัดส่งไปให้เรียบร้อย จน ณ วันนี้ทางกสิกร ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ผมได้โทรติดตามไปแล้ว 2 ครั้ง ก็บอกว่าอยู่ในขั้นตอน ครั้งล่าสุดยังมีบอกอีกว่า ไม่ต้องโทรมาตามแล้ว ถ้าจบเรื่องจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งผมเอง ตอนนี้ก็จะครบเดือนแล้วผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้แต้มคืนมารึเปล่า จริงๆมันไม่ได้มากมายแต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเนิ่นนานในการติดตามแก้ปัญหาถึงขนาดนี้ เลยอยากทราบว่าแต้ม K-Point มี สมช ท่านใดใช้งานได้จริงๆมั้ยครับ หรือท่านใดใช้แล้วมีปัญหาแบบผมบ้าง
มีใครเคยใช้แต้ม K-Point ชำระค่าสินค้าแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยครับ
สรุปกลับบ้านมาผมมาดูใน app K-Plus มีการตัดคะแนนออกไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ จึงได้ทำการโทรแจ้ง Call Center ในวันที่ 29/11/64 (เรื่องเกิดในวันที่ 28/11/64) ทาง call center ก็ให้ส่งหลักฐานสลิปต่างๆไปให้ทางอีเมล info@kasikornbank.com ไปในวันนั้นเลย ผมก็จัดส่งไปให้เรียบร้อย จน ณ วันนี้ทางกสิกร ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ผมได้โทรติดตามไปแล้ว 2 ครั้ง ก็บอกว่าอยู่ในขั้นตอน ครั้งล่าสุดยังมีบอกอีกว่า ไม่ต้องโทรมาตามแล้ว ถ้าจบเรื่องจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งผมเอง ตอนนี้ก็จะครบเดือนแล้วผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้แต้มคืนมารึเปล่า จริงๆมันไม่ได้มากมายแต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเนิ่นนานในการติดตามแก้ปัญหาถึงขนาดนี้ เลยอยากทราบว่าแต้ม K-Point มี สมช ท่านใดใช้งานได้จริงๆมั้ยครับ หรือท่านใดใช้แล้วมีปัญหาแบบผมบ้าง