รบกวน True ช่วยใส่ใจบริการหลังการขายให้มากขึ้นสักหน่อยเถอะครับ

เนื่องด้วยผมได้ใช้บริการโทรศัพท์ของ True มาก็หลายปี ใช้หลายเบอร์ ทั้งรายเดือน และเติมเงิน

มาวันนี้ต้องการปิดเบอร์บางส่วน จึงมาที่ True shop ซึ่งทราบมาก่อนแล้วว่าต้องติดต่อผ่าน video call ผมก็ได้ดำเนินการตามที่พนักงานแจ้งให้ทำ ก็ขึ้นมาว่ารอ 30 คิว อ่ะ ผมก็รอไป

ผ่านไปเกือบ 30 นาที ถึงคิวของผม พนักงานปลายสายรับสาย ได้เห็นหน้าไม่ถึง 1 วินาที ภาพตัด พนักงานแจ้งว่าสายหลุด???? ต้องติดต่อรอคิวใหม่ 

หลังจากที่ได้ติดต่อรอบสองก็รอไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง พนักงานจึงค่อยเดินมาเสนอว่าเดี๋ยวทำเรื่องยกเลิกให้ แล้วให้ชำระเงิน พร้อมบอกว่าจะยกเลิกแล้วเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง

คำถามคือ
1.คุณเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับประเทศรายใหญ่รายหนึ่ง ประชาสัมพันธ์​ว่าได้รับรางวัลด้านเครือข่ายมากมาย แต่ทำไมถึงมีปัญหาในการเชื่อมต่อกับ call center ของตัวเอง ทั้งๆที่ลูกค้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ (ซึ่งผมเคยโดนสายหลุดแบบนี้มาแล้ว 1 รอบ ครั้งนี้จึงทนไม่ไหวแล้ว)

2.ทำไมถึงต้องให้ลูกค้าติดต่อผ่าน vedio call ตั้งแต่ตอนแรกในเมื่อสามารถทำที่สาขาได้โดยไม่ต้องผ่าน call center (ซึ่งเมื่อก่อนมันเคยเป็นแบบนั้น)​

3.ทำไมต้องให้ผมรออีกเกือบครึ่งชั่วโมงถึงค่อยมาเสนอว่าสามารถทำได้ที่สาขา แบบนี้เป็นการบริการแบบไหนครับ

รบกวนทาง True ช่วยนำไปพัฒนาปรับปรุงด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าอยากได้แต่ลูกค้าใหม่ ช่วยเห็นใจใส่ใจลูกค้าเก่าบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่