ขอคำปรึกษาครับสั่งซื้อของกับ LAZADA แล้วทางร้านค้าให้ยกเลิกสินค้าแจ้งว่าไม่มีของจัดส่งให้แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้าง

เมื่อวันที่ 12.12 ที่ผ่านมาได้ทำการสั่งซื้อรองเท้า ยี่ห้อ Crocs รุ่น LiteRide สี Navy จำนวน 1 คู่ ในราคาแบบว่าถูกพอสมควรแต่มันก็ไม่ได้ถูกเวอร์ขนาดร้านขาดทุน เข้าใจว่าร้านได้เงินเต็มนะครับเพราะว่า Code ส่วนลดเป็นของ LAZADA ทั้งหมด พอกดสั่งซื้อเรียบร้อย อีกวันทางร้านก็เงียบไม่ได้มีการแจ้งอะไรจนผ่านมาอีกวันเราก็เอ๊ะใจทำไม่ขึ้นเลขพัสดุ เลยสอบถามกับทางร้านปรากฏว่าทางร้านให้ยกเลิกไม่มีของจัดส่งให้และจะไม่ยอมส่งสีอื่นทดแทนให้ด้วย คือจะไม่ยอมเสียอะไรเลย ให้เรายกเลิกสินค้าอย่างเดียวแล้ว Code ส่วนลดที่เราเสียโอกาสไปละ แทนที่เราจะเอาไปใช้กับร้านอื่นได้ คือถ้าไปซื้อร้านอื่นก็อาจจะได้ราคาแพงกว่านิดหน่อยแต่ก็ยังดีที่ใช้ Code ส่วนลดได้ แต่พอหมดโปร 12.12 แล้วจะไปซื้อร้านอื่นก็ต้องซื้อราคาเต็มอะสิครับ แต่ร้านดังกล่าวมี Shop ในห้างดังเต็มไปหมดซึ่งของมียังคงมีหน้าร้านเพียบเลย ท่านใดเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับแล้วเราดำเนินการอะไรได้บ้าง ตอนนี้ทางผมมีก็มีร้อง สคบ.ออนไลน์ไป แล้วก็มีแจ้งทาง Lazada ไป แต่ Lazada ตอบเมล์ว่า จะหักคะแนนร้านค้าให้ คือทำได้แค่นั้นจริงๆ หรอครับ

*ณ ตอนนี้ผมไม่ได้กดยกเลิกสินค้านะครับ แต่สถานะสินค้าก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือร้านไม่จัดส่ง


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่