ก่อนหน้านี้ 11.11 ผมถูกร้านค้าเท ยกเลิกคำสั่งซื้อผม เพราะ ราคาที่ลาซาด้าลง ต่ำเกินกว่าที่ บริษัทจะรับได้
http://www.ppantip.com/topic/40321634
พอมา 12.12 ก็โดนอีก งานนี้ผมขอกล่าวชื่อร้านค้า เต็มๆนะครับ ผมทนไม่ไหวละ กับความห่วยแตก และขาดความรับผิดชอบ ของแพลตฟอร์มนี้ ผมอยากได้เลนส์ canon ef 85 f1.8 ใน 12.12 ได้กด เพิ่มสินค้าลงรถเข็ญรอไว้เป็นอาทิตย์ 3 ร้าน ราคาต่างกัน ร้านนึง สินค้าหมด เหลือ 2 ร้าน ร้านแรก ราคา 11,990
ร้านที่ 2 ร้านPHOTO XXXX จำราคาไม่ได้ ประมาณ 12,000 และกดได้คูปปอง ซื้อขั้นต่ำ 9,999 ลด 1,000 มาถึง เที่ยงคืนวันนี้วันที่ 12 เดือน12 ราคา ร้านPHOTO XXXX ลงเหลือ 9,990 ผมเลยกดซื้อ ฟิลเตอร์ด้วย 120 บาท ให้เกิน 9,999 และซื้อชุดไมโครโฟนด้วย ราคา 1,049 รวมส่วนลดต่างๆ ทั้งจากบัตรเครดิตและร้านค้า คงเหลือ 9,836 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย เที่ยงวันต่อมา คือวันนี้ ร้าน PHOTO XXXX โทรมาบอกว่า คนตัดยอดสินค้าคงคลัง ป่วย เลยไม่ได้อัพเดท จำนวนสินค้า ที่จริงสินค้าหมดแล้ว เป็นระบบหลังร้านที่ห่วยมาก ผมไม่เชื่อเลยขอบอก ในชอปปี้ ตอนนี้สินค้าตัวนี้ของร้านนี้ยังมีขาย อยู่ ซึ่งขายไปแล้ว 1 ผมรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล กลิ่นสะตอหึ่ง ต่อมา มีเอสเอ็มเอสแจ้งการคืนเงิน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผม 2 ครั้ง ในรอบเดือน ผมถามหาความรับผิดชอบ ได้แต่คำขอโทษ ผมรู้สึกว่าผมถูกหลองลวงต้มตุ๋นยังไงไม่รู้ โทรถามลาซาด้า
บอกว่าจะคืนส่วนลดให้ 200 บาท ผมโวยวายครับ คูปองผม ลด 1,000 ส่วนลดจากบัตร ส่วนลดจากร้านค้าอีก ประมาณ 500 คืนผมมาแค่ 200 เห็นผมเป็นตัวตลกหรือยังไง
แล้วบอกผมว่า รอกด คูปองใหม่ นี่ยังจะให้ผมไปกดแข่งกับคนอื่นอีกเหรอ
แล้วให้ผมกดสั่งซื้อใหม่ ร้านไหนมันขายสินค้าตัวนี้ราคานี้บ้าง ร้านเดิมก็บอกอยู่ว่าของหมด
ความรับผิดชอบมีมาแค่นี้
สัญญาซื้อขายตามกฏหมายได้เกิดขึ้นแล้ว ร้านPHOTO XXX และ ลาซาด้า มีหน้าที่ต้องจัดหาของให้ผม หาให้ไม่ได้ต้องร่วมกันรับผิดชอบ คืน ส่วนลดที่ใช้ไปให้ผม ไม่ใช่คำขอโทษ ผมไม่รับ ค้าขายไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความซื่อสัตย์ หลอกลวงให้ผลหลงเชื่อ ประเคนส่วนลดที่หามาได้ใส่ไปเต็มที่ แต่ ไม่ไมีการรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น ผมร้องเรียนร้องทุกข์ไปทางลาซาด้าแล้ว 1800 วันนี้ถ้าไม่ได้คำตอบ ผมจะไปแจ้งความ ว่า ขายของ ที่ไม่มีอยู่จริง แสดงราคา และสินค้าอันเป็นเท็จ จนมีคนหลงเชื่อ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 346260905912948
ผมไม่ได้รับความยุติธรรม
อีกครั้งกับโปรโมชั่นหลอกลวง 12.12 โดนร้านยกเลิกคำสั่งซื้อ ลาซาด้า
พอมา 12.12 ก็โดนอีก งานนี้ผมขอกล่าวชื่อร้านค้า เต็มๆนะครับ ผมทนไม่ไหวละ กับความห่วยแตก และขาดความรับผิดชอบ ของแพลตฟอร์มนี้ ผมอยากได้เลนส์ canon ef 85 f1.8 ใน 12.12 ได้กด เพิ่มสินค้าลงรถเข็ญรอไว้เป็นอาทิตย์ 3 ร้าน ราคาต่างกัน ร้านนึง สินค้าหมด เหลือ 2 ร้าน ร้านแรก ราคา 11,990
ร้านที่ 2 ร้านPHOTO XXXX จำราคาไม่ได้ ประมาณ 12,000 และกดได้คูปปอง ซื้อขั้นต่ำ 9,999 ลด 1,000 มาถึง เที่ยงคืนวันนี้วันที่ 12 เดือน12 ราคา ร้านPHOTO XXXX ลงเหลือ 9,990 ผมเลยกดซื้อ ฟิลเตอร์ด้วย 120 บาท ให้เกิน 9,999 และซื้อชุดไมโครโฟนด้วย ราคา 1,049 รวมส่วนลดต่างๆ ทั้งจากบัตรเครดิตและร้านค้า คงเหลือ 9,836 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย เที่ยงวันต่อมา คือวันนี้ ร้าน PHOTO XXXX โทรมาบอกว่า คนตัดยอดสินค้าคงคลัง ป่วย เลยไม่ได้อัพเดท จำนวนสินค้า ที่จริงสินค้าหมดแล้ว เป็นระบบหลังร้านที่ห่วยมาก ผมไม่เชื่อเลยขอบอก ในชอปปี้ ตอนนี้สินค้าตัวนี้ของร้านนี้ยังมีขาย อยู่ ซึ่งขายไปแล้ว 1 ผมรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล กลิ่นสะตอหึ่ง ต่อมา มีเอสเอ็มเอสแจ้งการคืนเงิน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผม 2 ครั้ง ในรอบเดือน ผมถามหาความรับผิดชอบ ได้แต่คำขอโทษ ผมรู้สึกว่าผมถูกหลองลวงต้มตุ๋นยังไงไม่รู้ โทรถามลาซาด้า
บอกว่าจะคืนส่วนลดให้ 200 บาท ผมโวยวายครับ คูปองผม ลด 1,000 ส่วนลดจากบัตร ส่วนลดจากร้านค้าอีก ประมาณ 500 คืนผมมาแค่ 200 เห็นผมเป็นตัวตลกหรือยังไง
แล้วบอกผมว่า รอกด คูปองใหม่ นี่ยังจะให้ผมไปกดแข่งกับคนอื่นอีกเหรอ
แล้วให้ผมกดสั่งซื้อใหม่ ร้านไหนมันขายสินค้าตัวนี้ราคานี้บ้าง ร้านเดิมก็บอกอยู่ว่าของหมด
ความรับผิดชอบมีมาแค่นี้
สัญญาซื้อขายตามกฏหมายได้เกิดขึ้นแล้ว ร้านPHOTO XXX และ ลาซาด้า มีหน้าที่ต้องจัดหาของให้ผม หาให้ไม่ได้ต้องร่วมกันรับผิดชอบ คืน ส่วนลดที่ใช้ไปให้ผม ไม่ใช่คำขอโทษ ผมไม่รับ ค้าขายไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความซื่อสัตย์ หลอกลวงให้ผลหลงเชื่อ ประเคนส่วนลดที่หามาได้ใส่ไปเต็มที่ แต่ ไม่ไมีการรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น ผมร้องเรียนร้องทุกข์ไปทางลาซาด้าแล้ว 1800 วันนี้ถ้าไม่ได้คำตอบ ผมจะไปแจ้งความ ว่า ขายของ ที่ไม่มีอยู่จริง แสดงราคา และสินค้าอันเป็นเท็จ จนมีคนหลงเชื่อ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 346260905912948
ผมไม่ได้รับความยุติธรรม