มูลค่าโฆษณาทีวีดิจิทัลเดือน พ.ย. 64 ช่อง3 มูลค่าโฆษณาลดลง

ประมาณการมูลค่าตลาดโฆษณาของช่องทีวีดิจิทัล ประจำเดือน พ.ย.2564 จากการเก็บข้อมูลของนีลเส็น มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 5,561.33 ล้านบาท ลดลง 8.43% เมื่อเทียบกับเดือน พ.ย. 2563 ซึ่งมีมูลค่ารวม 6,073.32 ล้านบาท
มูลค่าโฆษณาแบ่งตามหมวดธุรกิจ ตามใบอนุญาตของกสทช.พบว่า กลุ่มช่อง HD จำนวน 7 ช่องมีมูลค่าโฆษณาลดลงจาก 3,883.26 ล้านบาท ในเดือน พ.ย. 2563 มาอยู่ที่ 3,470.90 ล้านบาท ลดลง 6.55 % มูลค่าโฆษณาลดลงทุกช่อง ยกเว้น PPTV และช่อง 9 มีมูลค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น 21.34% และ 15.93% ช่องที่มีมูลค่าโฆษณาลดลงมากที่สุด 3 อันดับแรกได้แก่ ช่อง 7 ไทยรัฐ และ ONE ลดลง 25.53% 16.22% และ 10.96% ตามลำดับ ส่วนช่อง 3 ลดลงน้อยที่สุด 3.57%

https://www.tvdigitalwatch.com/ad-performance-nov64/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่