มูลค่าโฆษณาแบ่งตามหมวดธุรกิจ ตามใบอนุญาตของกสทช.พบว่า กลุ่มช่อง HD จำนวน 7 ช่องมีมูลค่าโฆษณาเพิ่มขึ้นจาก 2,949.29 ล้านบาท ในเดือน ก.พ. 2564 มาอยู่ที่ 2,982.54 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 1.13 % โดยกลุ่มช่องที่มีมูลค่าสูงขึ้นมี 4 ช่องได้แก่ ช่อง MCOT ช่องอมรินทร์ทีวี ช่อง 7 และ PPTV โดยช่อง PPTV เพิ่มขึ้นมากที่สุด 43.95 % ช่องอมรินทร์ทีวี เพิ่มขึ้น 3.91% ช่อง 7 เพิ่มขึ้น 14.77% และ ช่อง MCOT เพิ่มขึ้น 24.18% ส่วน ช่องOne ลดลง 7.27% ส่วน ช่องไทยรัฐทีวี ลดลงมากที่สุด 14.89 % และ ช่อง 3 ลดลง 1.65%
https://www.tvdigitalwatch.com/ad-performance-feb65/
มูลค่าโฆษณาทีวีดิจิทัลเดือน ก.พ 65
https://www.tvdigitalwatch.com/ad-performance-feb65/