การบริการของพนักงานเมเจอร์

เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อป็อปคอร์นอยู่เมเจอร์จะดูหนังกับน้องชาย
เมื่อเห็นเมนูราคาแบบเซ็ต 300 ขึ้นก็ร็สึกว่าแพงไปสักหน่อยสำหรับนักเรียน
(เมนูอ่านยากมากก็ดูไม่ได้ละเอียด)
เลยถามพี่พนง.ว่า "มีราคาหลักร้อยหรือถูกลงไหมคะ"
ถามไปเพราะเคยเห็นราคาเริ่มต้นประมาณ 170 มาก่อน 
โดนพนง.เมเจอร์พูดว่าใส่ว่า "ก็ไม่มีราคาเกินพันนิ ลูกค้าอยากได้ราคาเท่าไหร่คะ" 
ด้วยสีหน้าท่าทางการและการทำเสียงดัดเหมือนกำลังดูถูกกันอยู่ 
และสุดท้ายก็ซื้อเซ็ต 280 ไปเป็นเป็ป2แบบตัวการ์ตูน1ที่ไม่ได้อยากได้และป็อป1
ไปด้วยความเซ็งๆ ไม่อยากเรื่องมากเพราะเขาแนะนำมาแค่นี้ ก็ซื้อแบบรีบๆ เพราะมีคนต่อคิว

ทั้งๆที่มีเซ็ตที่คุ้มกว่านี้ มีโปรที่เหมาะกว่านี้แต่เขาก็ไม่แนะนำ 
มาเจอแบบนี้คือหมดกัน อารมณ์จะดูหนัง

คือส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี
แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่แย่ขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่