เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อป็อปคอร์นอยู่เมเจอร์จะดูหนังกับน้องชาย
เมื่อเห็นเมนูราคาแบบเซ็ต 300 ขึ้นก็ร็สึกว่าแพงไปสักหน่อยสำหรับนักเรียน
(เมนูอ่านยากมากก็ดูไม่ได้ละเอียด)
เลยถามพี่พนง.ว่า "มีราคาหลักร้อยหรือถูกลงไหมคะ"
ถามไปเพราะเคยเห็นราคาเริ่มต้นประมาณ 170 มาก่อน
โดนพนง.เมเจอร์พูดว่าใส่ว่า "ก็ไม่มีราคาเกินพันนิ ลูกค้าอยากได้ราคาเท่าไหร่คะ"
ด้วยสีหน้าท่าทางการและการทำเสียงดัดเหมือนกำลังดูถูกกันอยู่
และสุดท้ายก็ซื้อเซ็ต 280 ไปเป็นเป็ป2แบบตัวการ์ตูน1ที่ไม่ได้อยากได้และป็อป1
ไปด้วยความเซ็งๆ ไม่อยากเรื่องมากเพราะเขาแนะนำมาแค่นี้ ก็ซื้อแบบรีบๆ เพราะมีคนต่อคิว
ทั้งๆที่มีเซ็ตที่คุ้มกว่านี้ มีโปรที่เหมาะกว่านี้แต่เขาก็ไม่แนะนำ
มาเจอแบบนี้คือหมดกัน อารมณ์จะดูหนัง
คือส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี
แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่แย่ขนาดนี้
การบริการของพนักงานเมเจอร์
เมื่อเห็นเมนูราคาแบบเซ็ต 300 ขึ้นก็ร็สึกว่าแพงไปสักหน่อยสำหรับนักเรียน
(เมนูอ่านยากมากก็ดูไม่ได้ละเอียด)
เลยถามพี่พนง.ว่า "มีราคาหลักร้อยหรือถูกลงไหมคะ"
ถามไปเพราะเคยเห็นราคาเริ่มต้นประมาณ 170 มาก่อน
โดนพนง.เมเจอร์พูดว่าใส่ว่า "ก็ไม่มีราคาเกินพันนิ ลูกค้าอยากได้ราคาเท่าไหร่คะ"
ด้วยสีหน้าท่าทางการและการทำเสียงดัดเหมือนกำลังดูถูกกันอยู่
และสุดท้ายก็ซื้อเซ็ต 280 ไปเป็นเป็ป2แบบตัวการ์ตูน1ที่ไม่ได้อยากได้และป็อป1
ไปด้วยความเซ็งๆ ไม่อยากเรื่องมากเพราะเขาแนะนำมาแค่นี้ ก็ซื้อแบบรีบๆ เพราะมีคนต่อคิว
ทั้งๆที่มีเซ็ตที่คุ้มกว่านี้ มีโปรที่เหมาะกว่านี้แต่เขาก็ไม่แนะนำ
มาเจอแบบนี้คือหมดกัน อารมณ์จะดูหนัง
คือส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี
แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่แย่ขนาดนี้