ปกติเราใช้เเบบเติมเงิน300 (ใช้เน็ต 5G 20.00GB แล้ว 15Mbps ได้ 60.00GB )
เราเติมเงินไปเมื่อวันที่21/3/67 โดยปกติแล้ว เราใช้เน็ตได้ประมาณ23-25วัน หลังจากนั้นมันจะลดเหลือ 1Mbps
แต่ในวันที่24/3/67 พนง.โทรมาขายโปรแบบรายเดือน
โดยแจ้งแค่รายละเอียดเน็ต เราก็ตกลงตามนั้น
จนวันที่8/4/67 มีข้อความเข้าว่าเน็ตหมด ให้ใช้เน็ตได้แค่1mbps ซึ่งเราก็ตกใจ เพราะมันพึ่ง18วัน
แล้วที่สำคัญ ไม่มีข้อความเตือนว่าลดเหลือ15 Mbps ก่อน
เลยโทร1175 ได้ข้อสรุปมาว่า ถ้าเลือกแบบรายเดือนแล้ว จะโดนตัดแบบเติมเงินทันที
ซึ่ง พนง. ที่โทรมา ไม่ได้แจ้งถึงส่วนนี้เลย ถ้าแจ้งก่อน เราก็จะยังไม่เปลี่ยนเป็นเลยเดือน
เพราะพึ่งเติมเงินไป300 เลยถาม พนง. ต่อว่า ทีนี้จะให้ทำยังไง จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง
ไม่โอเคมากๆ ที่ต้องมาใช้เน็ตแค่ 1mbps จนถึงวันที่25/4/67
พนง. ตอบแค่ว่าต้องซื้อโปรเสริม งงมากค่ะ แล้ว300บาทที่เสียไป คือยังใช้เน็ตได้ไม่คุ้มเลย
เสียความรู้สึกมาก
พนักงานเอไอเอส โทรมาขายโปรโมชั่น แต่ไม่แจ้งรายละเอียดครบถ้วน แต่ไม่มีการชดเชยใดๆเลย
เราเติมเงินไปเมื่อวันที่21/3/67 โดยปกติแล้ว เราใช้เน็ตได้ประมาณ23-25วัน หลังจากนั้นมันจะลดเหลือ 1Mbps
แต่ในวันที่24/3/67 พนง.โทรมาขายโปรแบบรายเดือน
โดยแจ้งแค่รายละเอียดเน็ต เราก็ตกลงตามนั้น
จนวันที่8/4/67 มีข้อความเข้าว่าเน็ตหมด ให้ใช้เน็ตได้แค่1mbps ซึ่งเราก็ตกใจ เพราะมันพึ่ง18วัน
แล้วที่สำคัญ ไม่มีข้อความเตือนว่าลดเหลือ15 Mbps ก่อน
เลยโทร1175 ได้ข้อสรุปมาว่า ถ้าเลือกแบบรายเดือนแล้ว จะโดนตัดแบบเติมเงินทันที
ซึ่ง พนง. ที่โทรมา ไม่ได้แจ้งถึงส่วนนี้เลย ถ้าแจ้งก่อน เราก็จะยังไม่เปลี่ยนเป็นเลยเดือน
เพราะพึ่งเติมเงินไป300 เลยถาม พนง. ต่อว่า ทีนี้จะให้ทำยังไง จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง
ไม่โอเคมากๆ ที่ต้องมาใช้เน็ตแค่ 1mbps จนถึงวันที่25/4/67
พนง. ตอบแค่ว่าต้องซื้อโปรเสริม งงมากค่ะ แล้ว300บาทที่เสียไป คือยังใช้เน็ตได้ไม่คุ้มเลย
เสียความรู้สึกมาก