มีปัญหาเรื่องอินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้กับค่าบริการที่พนง.แจ้งไว้ไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็คเกจ 10 m ในราคา 250 บ.รายเดือนบวกโทรฟรีทุกเครือข่าย และแจ้งว่าจะตัดบิลรอบแรกวันที่ 21 ธค.นี้ในราคาไม่เกิน 100 บาท รอบต่อไปเติมเงินตัดอัตโนมัติในราคา 250 บ.ทุกวันที่ 21 ของเดือนซึ่งแพ็คใหม่สามารถเริ่มใช้วันนี้ได้เลยโดยยังไม่คิดค่าบริการเพิ่มใดๆ เราจึงตกลงรับแพ็คเกจไป แต่พอตกลงใช้แล้วพนักก็เปลี่ยนโปรให้ไปเช็คในเว็บทรูมาทำไมค่าบริการรายเดือนเป็น 400 บ. ทั้งที่แจ้งว่า 250 บ. อีกอย่างสัญญาณอินเตอร์เน็ตมี แต่ใช้งานอะไรไม่ได้เลย เล่นเฟส ไลน์ ยูทูป เข้าเว็บอะไรไม่ได้เลยด้วย รบกวนทางทรูแก้ไขให้หน่อยค่ะ ค่าบริการไม่ตรงกับที่แจ้ง ถ้ามีปัญหารบกวนขอเปลี่ยนเป็นโปรเดิม 150 บ. เนต 4 m นะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่