หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หลังจากก่อนหน้านี้ บิลมีปัญหา ไม่มีการเเจ้งกลับว่าจะเเก้ปัญหาอย่างไร พอจ่ายครบทุกบิล ปัญหาอินเตอร์เน็ตตามมา คอลเซ็นเตอร์โทรรอ 1 ชม ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มันห่วยที่สุดจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีโทรศัพท์มือถือคุณยาย หลานน่าจะเล่นมือถือ สมัครอินเตอร์เน็ตซ้ำซ้อนของทรู สามารถทำอะไรได้ไหมครับ
สอบถามครับ โทรศัพท์มือถือคุณยาย หลานน่าจะเล่นมือถือ สมัครอินเตอร์เน็ตซ้ำซ้อนของทรู ตามภาพด้านบน สามารถทำอะไรได้ไหมครับ บิลออกมาแล้ว สอบถามคอลเซ็นเตอร์เบื้องต้น แจ้งว่าไม่สามารถทำแจ้งว่าไม่สามารถทำได้แ
สมาชิกหมายเลข 8670461
ทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาจากทรูแนะนำแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือน โฆษณาว่ามีโน่นมีนี่มีนั่นให้เป็นแคมเปญของเขาแต่เปิดดูแล้วไม่เห็นมีอย่างที่พูดหรือว่าเขาหลอกให้ผมสมัครครับอยากรู้ เห็นว่าจะมีเน็ต 100 GB ให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8668386
ยกเลิกบริการPlay premium plusไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการ
ยกเลิกบริการPlay premium plusไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการ วันนั้นคอลเซ็นเตอร์โทรมาคิดว่าพูดแนะนำเฉยๆแต่พอวางสายไปก็สมัครแพ็กเกจพรีเมี่ยมให้เลยงง แล้วก็ยกเลิกไปแล้วมีข้อความส่งมาในsms แต่วันนี้ยังคิดค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8413843
มีใครใช้เน็ตทรู 5G Flexy ULM ราคา449มั้ยคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าเน็ตที่ใช้ราคา300กว่าบาทหมดการใช้งาน มีโปรนี้มาให้ เราก็คิดว่าเน็ตไม่อั้นเต็มสปีด 5GB พอวันนี้เราใช้เน็ตจนครบหมดแล้ว แค่อยากรู้ว่าถ้าหมดแล้วจะเก็บเงินเพ
สมาชิกหมายเลข 7842544
บริษัททรู
คือผมค้างค่าเนตทรูรายเดือน ผ่านมา2เดือนคิดค่าเน็ตทั้ง25เดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย และอีกอย่างเป็ยอวยอ่ะไรไม่รู้ติดต่อยาก:) จะยกก็ต้องไปที่ศูนย์ทีตอนโทรมาแจ้งโปรอินเตอร์เน็ตไม่เห็นต้องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8648493
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS จ่ายบิลไปแล้ว ไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม
สมาชิกหมายเลข 8668093
เอไอเอสวันทูคอลมีวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่ง่ายได้อย่างไรบ้าง
ทำไมaisติดต่อคอเซนเตอร์ยากมาก พอดีโอนเงิน โอนเงินผิดเบอร์ไปผ่านธนาคารกรุงศรีสามารถทำการ โอนเงินผิดเบอร์ไปผ่านธนาคารกรุงศรีสามารถทำการแก้ไขได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไปยากมากมีวิธีการติ
สมาชิกหมายเลข 8671208
Ais Fibre เลื่อนนัดเองแล้วไม่แจ้ง พอเลื่อนก็ไม่สามารถมาติดตั้งได้วันที่เลื่อนได้
26/2/68 เราได้ทำการนัดติดตั้งอินเตอร์เน็ตais fibre ในวันที่1/3/68มาวันนี้ 28/2/68 เรามาเช็คอีกทีในเว็บ ขึ้นว่าเราเลื่อนนัดการติดตั้ง เป็น3/3/68ซึ่งเราก็ได้มาเช็คกับแอดมินใน LINE ของais fibreตามในรูปนั
สมาชิกหมายเลข 4577267
ทำไมคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินถึงมีเบอร์เรา
เราใช้เบอร์ของซิมของค่ายสีเหลืองมาได้เกือบปีไม่มีปัญหาคอลเซ็นเตอร์เลยเราใช้ผูกกับทุกแอปแต่ก็ไม่มีปัญหาเลยจนมาวันนี้จู่ๆก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเราลองมานึกเราพึ่งผูกกันแอปดูหนังของค่ายเน็ตสีแดงไปเราไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 8610813
ค่าย TURE แย่มาก
เราใช้เน็ตรายเดือนที่เป็นโปรเน็ตจำกัด 50GB เดือนละสองร้อยหกสิบเจ็ดบาท ซึ่งโปรนี้ใช้ได้ 1 ปีเต็ม จะหมดโปรวันที่ 9 พ.ค 2568 แต่จู่ๆ วันนี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่า โปรที่เราใช้อยู่ตอนนี้จะตัดภายในเ
สมาชิกหมายเลข 2526619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา