ค่าย TURE แย่มาก

กระทู้คำถาม
เราใช้เน็ตรายเดือนที่เป็นโปรเน็ตจำกัด 50GB เดือนละสองร้อยหกสิบเจ็ดบาท ซึ่งโปรนี้ใช้ได้ 1 ปีเต็ม จะหมดโปรวันที่ 9 พ.ค 2568 แต่จู่ๆ วันนี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่า โปรที่เราใช้อยู่ตอนนี้จะตัดภายในเดือนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ครบกำหนดดี แล้วให้เปลี่ยนไปใช้โปรอื่นที่ราคาแพงขึ้น คือ สามร้อยหกสิบกว่าบาท โดยให้เหตุผลว่าทรูเปลี่ยนระบบมาตัดเดือนนี้แทน ไม่งั้นถ้าไม่เปลี่ยนโปร เดือนต่อไปจะได้จ่ายราคาเต็มของแพคเกจปัจจุบัน คือ 599.- ก็เลยถามต่อว่า ค่อยตัดสินใจได้มั้ยคะว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน เดี๋ยวจะติดต่อกลับอีกที แต่คอลเซนเตอร์ก็แจ้งกลับมาเชิงว่า ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนที่เบอร์นี้เท่านั้น เวลานี้ ไปศูนย์ก็ไม่ได้ เหมือนยังไงก็ต้องให้เราเปลี่ยนไปตามแพคเกจใหม่ที่เขาเสนอมา ณ เวลานั้นที่โทรคุยกัน

คำถามคือ "เพราะอะไร ทำไมถึงไม่ให้ลูกค้าใช้ให้ครบตามกำหนดการก่อน??" 

อันนี้แย่มากจริงๆ ก่อนหน้าที่จะได้เปลี่ยนเป็นโปรนี้ก็โดนมาแล้วครั้งนึง ไม่คิดว่าจะโดนซ้ำสองอีก ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็โคตรยาก ระบบโคตรแย่ ไม่ได้อยากคุยกับ AI จ้ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่