อาทิตย์ที่แล้วไปทำเรื่องขอเงินคืนจาก sim2fly 3ร้อยกว่าบาท เนื่องจากซิมถูกทางเอไอเอสยกเลิกการใช้งาน
ปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่าต้องไปแจ้งความเพราะซิมหาย ทางเราก็เลยเรียก ผจก.ออกมาคุย ผจก.ก็ฉลาดมาก
ยืนยันว่าต้องแจ้งความ ถึงจะเอาเงินคืนได้ พ่อคุณเอ้ยยยย ไม่รู้ใช้อะไรคิด เงินก็เงินเราที่อยู่ในซิม
และทางบริษัทคุณเองที่มายกเลิกซิมของเรา ก็เลยด่าไปพักใหญ่ แต่ก็เหมือนไม่สำนึก ยืนยันว่าต้องไปแจ้งความ
ทั้งๆที่ก่อนไปได้ถามทางcall center เอไอเอสแล้ว บอกถ้าเจ้าตัวไปเอง ใช้แค่บัตรประชาชนก็พอ
ปรากฎว่าวันนี้มีเวลาว่าง ได้ไปเซ็นทรัลพระรามสาม ก็เลยเข้าไปที่เอไอเอส สาขาพระรามสาม เพื่อทำเรื่องขอคืน
ปรากฎว่าพนักงานที่รับเรื่อง ที่มีวิจารณญาณทีดี มีความสามารถในงานที่ทำ และมีหัวใจในการบริการที่ดี จัดการทำให้
เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนตัวจริงไป ก็เลยขอชื่นชมพนักงานบริษัทเอไอเอสสาขาพระรามสามเป็นอย่างยิ่ง
และแนะนำให้ทางสาขาพระรามเก้า โดยเฉพาะ ผจก.หัดไปเรียนรู้งานจากสาขาพระรามสามบ้าง
แนะนำเพื่อให้เกิดประโยชน์กับทางเอไอเอสเอง เพราะขณะนี้คู่แข่งของบริษัทคุณ เค้าพัฒนาด้านการบริการไปมากแล้ว
ตัวเราก็เป็นลูกค้าเอไอเอสมาหลายปี ไม่อยากยกเลิกใช้บริการ ไปใช้ค่ายอื่น เพราะ ผจก.สาขาพระรามเก้าแค่คนเดียว
จึงตำหนิมาเพื่อให้ปรับปรุง
+++ ขอตำหนิ ais สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ทำงานแย่มากที่สุด ไม่เคยเจอการทำงานแบบนี้มาก่อน +++
ปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่าต้องไปแจ้งความเพราะซิมหาย ทางเราก็เลยเรียก ผจก.ออกมาคุย ผจก.ก็ฉลาดมาก
ยืนยันว่าต้องแจ้งความ ถึงจะเอาเงินคืนได้ พ่อคุณเอ้ยยยย ไม่รู้ใช้อะไรคิด เงินก็เงินเราที่อยู่ในซิม
และทางบริษัทคุณเองที่มายกเลิกซิมของเรา ก็เลยด่าไปพักใหญ่ แต่ก็เหมือนไม่สำนึก ยืนยันว่าต้องไปแจ้งความ
ทั้งๆที่ก่อนไปได้ถามทางcall center เอไอเอสแล้ว บอกถ้าเจ้าตัวไปเอง ใช้แค่บัตรประชาชนก็พอ
ปรากฎว่าวันนี้มีเวลาว่าง ได้ไปเซ็นทรัลพระรามสาม ก็เลยเข้าไปที่เอไอเอส สาขาพระรามสาม เพื่อทำเรื่องขอคืน
ปรากฎว่าพนักงานที่รับเรื่อง ที่มีวิจารณญาณทีดี มีความสามารถในงานที่ทำ และมีหัวใจในการบริการที่ดี จัดการทำให้
เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนตัวจริงไป ก็เลยขอชื่นชมพนักงานบริษัทเอไอเอสสาขาพระรามสามเป็นอย่างยิ่ง
และแนะนำให้ทางสาขาพระรามเก้า โดยเฉพาะ ผจก.หัดไปเรียนรู้งานจากสาขาพระรามสามบ้าง
แนะนำเพื่อให้เกิดประโยชน์กับทางเอไอเอสเอง เพราะขณะนี้คู่แข่งของบริษัทคุณ เค้าพัฒนาด้านการบริการไปมากแล้ว
ตัวเราก็เป็นลูกค้าเอไอเอสมาหลายปี ไม่อยากยกเลิกใช้บริการ ไปใช้ค่ายอื่น เพราะ ผจก.สาขาพระรามเก้าแค่คนเดียว
จึงตำหนิมาเพื่อให้ปรับปรุง