สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/34891912
วันนี้ผมได้เดินทางไปที่ SHOP AIS อีกครั้งแต่ครั้งนี้ลองไปที่เดอะมอลล์บางแคแทนเนื่องจากกลัวจะเสียความรู้สึกกับ SHOP AIS ที่เซ็นทรัลพระราม 2 อีก
ครั้งนี้ได้รับบริการที่ดีมากต่างจาก SHOP AIS เซ็นทรัลพระราม 2 โดยสิ้นเชิง ซึ่งก็แน่นอนครับแจ้งที่พนักงานต้อนรับว่ามาปิดเบอร์ที่ใช้บริการ
หลังจากถึงคิวก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์ก็ได้แจ้งความจำนงไปว่าต้องการที่จะปิดเบอร์ ซึ่งพนักงานเคาน์เตอร์ก็ได้สอบถามว่าเพราะอะไรถึงปิดเบอร์
ผมก็เล่าเหตุการณ์ที่ผมได้รับมาจาก SHOP AIS สาขาพระราม 2 ให้ฟังโดยละเอียด พนักงานท่านนี้บริการดีมากครับพยายามจะโน้มน้าวอยู่หลายครั้งมาก
และได้บอกกับผมว่าไม่อยากให้จาก AIS ไปเลยลองให้โอกาศอีกสักครั้งได้ไหม คุยกันได้ประมาณ 15 นาที พนักงานก็ได้เสนอมาว่าให้ผมเปลี่ยนไปใช้
เป็นบริการเติมเงินก่อนเพราะเห็นว่าเบอร์นี้เปิดใช้มานานมากแล้ว ผมจึงตอบตกลงไปเพราะเห็นว่าผมได้รับบริการที่ดีและได้รับคำแนะนำดีๆจาก SHOP นี้
ผลสรุปผมได้ทำการยกเลิกเบอร์แบบรายเดือนไปเป็นระบบเติมเงินโดยยอมให้หักค่าบริการของรอบบิลใหม่ซึ่งใช้ไปเพียง 1 วันอย่างไม่ลังเลเหมือนเดิม
เหตุผลที่ยอมใช้บริการเป็นแบบเติมเงินก็เพราะพนักงานแท้ๆ SHOP ไหนดีผมก็ชม SHOP ไหนแย่ผมก็ขอลาขาด
พนักงานเคาน์เตอร์ช่องบริการที่ 8 ให้บริการและคำแนะนำดีมากครับอันนี้ชมจากใจ
หลังจากที่ผมได้ไป SHOP AIS
วันนี้ผมได้เดินทางไปที่ SHOP AIS อีกครั้งแต่ครั้งนี้ลองไปที่เดอะมอลล์บางแคแทนเนื่องจากกลัวจะเสียความรู้สึกกับ SHOP AIS ที่เซ็นทรัลพระราม 2 อีก
ครั้งนี้ได้รับบริการที่ดีมากต่างจาก SHOP AIS เซ็นทรัลพระราม 2 โดยสิ้นเชิง ซึ่งก็แน่นอนครับแจ้งที่พนักงานต้อนรับว่ามาปิดเบอร์ที่ใช้บริการ
หลังจากถึงคิวก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์ก็ได้แจ้งความจำนงไปว่าต้องการที่จะปิดเบอร์ ซึ่งพนักงานเคาน์เตอร์ก็ได้สอบถามว่าเพราะอะไรถึงปิดเบอร์
ผมก็เล่าเหตุการณ์ที่ผมได้รับมาจาก SHOP AIS สาขาพระราม 2 ให้ฟังโดยละเอียด พนักงานท่านนี้บริการดีมากครับพยายามจะโน้มน้าวอยู่หลายครั้งมาก
และได้บอกกับผมว่าไม่อยากให้จาก AIS ไปเลยลองให้โอกาศอีกสักครั้งได้ไหม คุยกันได้ประมาณ 15 นาที พนักงานก็ได้เสนอมาว่าให้ผมเปลี่ยนไปใช้
เป็นบริการเติมเงินก่อนเพราะเห็นว่าเบอร์นี้เปิดใช้มานานมากแล้ว ผมจึงตอบตกลงไปเพราะเห็นว่าผมได้รับบริการที่ดีและได้รับคำแนะนำดีๆจาก SHOP นี้
ผลสรุปผมได้ทำการยกเลิกเบอร์แบบรายเดือนไปเป็นระบบเติมเงินโดยยอมให้หักค่าบริการของรอบบิลใหม่ซึ่งใช้ไปเพียง 1 วันอย่างไม่ลังเลเหมือนเดิม
เหตุผลที่ยอมใช้บริการเป็นแบบเติมเงินก็เพราะพนักงานแท้ๆ SHOP ไหนดีผมก็ชม SHOP ไหนแย่ผมก็ขอลาขาด
พนักงานเคาน์เตอร์ช่องบริการที่ 8 ให้บริการและคำแนะนำดีมากครับอันนี้ชมจากใจ