คือเราซื้อ xioami 11 lite 4G มาเพิ่ง5 เดือนที่แล้วเอง เราขอรีวิววข้อดีก่อน น้องแบตอึดนะ พื้นที่เยอะ เราชอบมากๆโดยเฉพาะนํ้าหนักน้องเบามากใส่กระเป๋าได้จนแทบไม่รู้สึกว่ามีน้องอยู่ในกระเป๋า สรุปคือองค์ประกอบภายในดี ยกเว้น ภาพที่มีปัญหาในการแสดงผลภาพสีดำ ไม่สามารถแสดงสีดำทึบได้เพื่อนๆลองไปหารีวิวดู แต่เราไม่ได้จะเล่าตรงนี้เพราะเราพอรับได้ ที่จะเล่าคือพอใช้มาประมาณ 3เดือน เราต้องส่งเคลมเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับปุ่ม power ค้าง ส่งซ่อม 1เดือนกว่าเพราะโควิดเราเข้าใจเลยนาน แล้วตอนนั้นไม่ได้ใช้งานไรมากเลยไม่ได้อะไรมาก พอมาอีก2 เดือนก็เจอปัญหาเดิมอีก ปุ่ม power ค้างอีกเราแทบร้องไห้เราใช้ของเราดีๆเลย เราหวงน้องมากตอนน้องเป็นอีกเรานํ้าตาซึมเลย สงสารน้องเครื่องน้องร้อนแล้วก็ขึ้นโลโก้เซี่ยวมี่แล้วสั่น เป็นแบบนั้นตลอดเราก็ไปฝากส่งซ่อมจากร้านที่ซื้อในโลตัส ตอนนี้เดือนกว่าแล้ว เราโทรไปถามพนักงานที่ร้านที่ส่งซ่อมให้เราก็ตอบปัดๆ เดี๋ยวก็อาทิตย์นั้นอาทิตย์นี้ เราต้องใช้ข้อมูลในนั้นทำ portfolio สมัครเรียนภายในวันที่15 นี้ แต่portยังไม่เสร็จเลย เราอยากแนะนำเพื่อนๆที่จะเลือกซื้อคิดดีๆ มันอาจไม่ได้เป็นแบบเรา100% แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเราซื้ออะไรมาแล้วไม่ต้องลุ้น (เครื่องนี้เราซื้อ8999 บาท) เราท้อทั้งจะสมัครเรียนไม่ทัน พอโทรถามเหมือนเราไม่ได้ความจริงเหมือนโดนตอบส่งๆไปงั้นเรารอน้องทุกวันเลยในใบเคลมบอก15-30วัน นี่มันเดือนกว่าแล้วแล้ว นอนไม่หลับทุกคืนเลยเราไม่อยากให้ใครเจอแบบเรา เราอยากรู้ว่าเราสามารถเช็คสถานะการส่งเคลมได้มั้ยว่าอยู่ขั้นตอนไหนนี่โทรถามก็บอกขั้นตอนสุดท้ายๆมา3 -4วันแล้ว
xioami 11 lite ทำไมมีปัญหาบ่อยจัง?