True​ เปลี่ยนแปลงแพคเกจไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรือ

เราใช้ทรูโปรรายเดือน​300​เป็น​net unlimited มีโทรในเครือข่ายทรูด้วยกัน​ฟรี​24​ชม.​แต่โทรได้ครั้งละไม่เกิน​60​นาที​ ปกติค่าโทรจะอยู่ราวๆ​400กว่าบาทเนื่องจากบางครั้งมีโทรนอกเคือจ่ายด้วย
แต่วันนี้พอเชคค่าบริการ​ปรากฎว่าค่าบริการกระโดดขึ้นไป​900กว่าบาท​ ด้วยความตกใจจึงโทรถาม​ call​ center​ เพื่อเชคว่าเกิดอะไรขึ้น​ ทางcall center​ แจ้งว่าเรามีโทรในเครือข่ายเกินทำให้มีค่าบริการเพิ่มอีก​ เราก็งงเลยถามว่าปกติเราโทรฟรีในเครือข่ายได้​ครั้งละ​ไม่เกิน​ 60​นาทีซึ่งเราก็จะระวังเพราะกลัวจะเกินเวลาประจำแต่​ call​ center​แจ้ง​โทรเครือจ่ายตามโปรของเราคือได้ไม่เกิน30นาที​ มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดตรงนี้แต่ทาง​True​ไม่เคยแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า​ ซึ่งถ้าเราไม่พบว่าค่าบริการเดือนนี้ผิดปกติก็คือจะไม่รู้เลยว่ามีการปรับเปลี่ยน​ตรงนี้​ เราจึงถามว่าตรงนี้คือความผิดของใครเพราะถ้า​True​ไม่แจ้งลูกค้าแล้วลูกค้าจะรู้หรือไม่ว่ามีการปรับเปลี่ยนอะไรสอดไส้เข้ามา​ ที่เรื่องอื่นนี่​True​มีความขยันในการจะส่งsmsแจ้งลูกค้าเหลือเกิน​แต่เรื่องสำคัญกลับไม่ยอมบอก​ เจตนาคืออะไร​ หรือมีลูก​ค้า​เยอะจะทำไงกับลูกค้าก็ได้แบบนี้เหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่