เราใช้ทรูโปรรายเดือน300เป็นnet unlimited มีโทรในเครือข่ายทรูด้วยกันฟรี24ชม.แต่โทรได้ครั้งละไม่เกิน60นาที ปกติค่าโทรจะอยู่ราวๆ400กว่าบาทเนื่องจากบางครั้งมีโทรนอกเคือจ่ายด้วย
แต่วันนี้พอเชคค่าบริการปรากฎว่าค่าบริการกระโดดขึ้นไป900กว่าบาท ด้วยความตกใจจึงโทรถาม call center เพื่อเชคว่าเกิดอะไรขึ้น ทางcall center แจ้งว่าเรามีโทรในเครือข่ายเกินทำให้มีค่าบริการเพิ่มอีก เราก็งงเลยถามว่าปกติเราโทรฟรีในเครือข่ายได้ครั้งละไม่เกิน 60นาทีซึ่งเราก็จะระวังเพราะกลัวจะเกินเวลาประจำแต่ call centerแจ้งโทรเครือจ่ายตามโปรของเราคือได้ไม่เกิน30นาที มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดตรงนี้แต่ทางTrueไม่เคยแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ซึ่งถ้าเราไม่พบว่าค่าบริการเดือนนี้ผิดปกติก็คือจะไม่รู้เลยว่ามีการปรับเปลี่ยนตรงนี้ เราจึงถามว่าตรงนี้คือความผิดของใครเพราะถ้าTrueไม่แจ้งลูกค้าแล้วลูกค้าจะรู้หรือไม่ว่ามีการปรับเปลี่ยนอะไรสอดไส้เข้ามา ที่เรื่องอื่นนี่Trueมีความขยันในการจะส่งsmsแจ้งลูกค้าเหลือเกินแต่เรื่องสำคัญกลับไม่ยอมบอก เจตนาคืออะไร หรือมีลูกค้าเยอะจะทำไงกับลูกค้าก็ได้แบบนี้เหรอ?
True เปลี่ยนแปลงแพคเกจไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรือ
แต่วันนี้พอเชคค่าบริการปรากฎว่าค่าบริการกระโดดขึ้นไป900กว่าบาท ด้วยความตกใจจึงโทรถาม call center เพื่อเชคว่าเกิดอะไรขึ้น ทางcall center แจ้งว่าเรามีโทรในเครือข่ายเกินทำให้มีค่าบริการเพิ่มอีก เราก็งงเลยถามว่าปกติเราโทรฟรีในเครือข่ายได้ครั้งละไม่เกิน 60นาทีซึ่งเราก็จะระวังเพราะกลัวจะเกินเวลาประจำแต่ call centerแจ้งโทรเครือจ่ายตามโปรของเราคือได้ไม่เกิน30นาที มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดตรงนี้แต่ทางTrueไม่เคยแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ซึ่งถ้าเราไม่พบว่าค่าบริการเดือนนี้ผิดปกติก็คือจะไม่รู้เลยว่ามีการปรับเปลี่ยนตรงนี้ เราจึงถามว่าตรงนี้คือความผิดของใครเพราะถ้าTrueไม่แจ้งลูกค้าแล้วลูกค้าจะรู้หรือไม่ว่ามีการปรับเปลี่ยนอะไรสอดไส้เข้ามา ที่เรื่องอื่นนี่Trueมีความขยันในการจะส่งsmsแจ้งลูกค้าเหลือเกินแต่เรื่องสำคัญกลับไม่ยอมบอก เจตนาคืออะไร หรือมีลูกค้าเยอะจะทำไงกับลูกค้าก็ได้แบบนี้เหรอ?