ฝากเงินกับตู้ ธกส แล้วเครื่องขัดข้อง พนง.บอกต้องรอ7วัน กลุ้มใจมากค่ะต้องการใช้เงินจำนวนนั้นด้วย

คือว่าเราฝากเงินที่ตู้ ธกส สาขาหนึ่ง แล้วพอฝากเงินเข้าไปตู้มันขัดข้อง เงินจำนวนเกือบ20000 ต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วน แต่พอเราโทรถามคอลเซนเตอร์บอกให้โทรเร่งสาขาที่แจ้งเรื่อง เราโทรไปเร่งพนง.บอกว่ารอภายใน 7 วันไม่สามารถเร่งให้ได้ เพราะต้องรอสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพทำเรื่องและจะโอนให้   มีใครเคยเจอกรณีนี้ไหมค่ะ นานไหมกว่าจะได้เงินคืน เราต้องการใช้เงินภายในวันนี้แต่พอเราโทรไป พนง.กลับบอกว่าต้องรอ คือเราต้องยอมรอ 7 วันใช่ไหมค่ะ เงินก็เงินเรา เราเป็นลูกค้าน่ะ คือเอือมมากไม่ประทับใจในการบริการเลย ไม่เร่งแก้ปัญให้ลูกค้า  คือถ้าได้เงินมาคงไม่ใช้บริการอีก ปิดบัญชีเข็ดจริงๆกับการตอบคำถามของพนักงานแล้วก็ธนาคาร คือลูกค้าจำเป็นต้องใช้จริงๆแต่ธนาคารไม่เร่งแก้ไข ด้วยสถานโควิดแบบนี้ลูกค้าจำเป็นต้องใช้เงิน ไม่ได้มีเงินฝากติดบัญชีเลย   มีใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ไหมค่ะ ต้องรอนานไหมกว่าจะได้เงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่