แชร์ประสบการณ์ ฝากเงินตู้ KBANK แต่เงินไม่เข้า ตู้มีปัญหา ลูกค้าต้องตามเงินด้วยตัวเอง

***เนื่องจากรูปใหญ่เลยจะใส่ด้านล่างทีเดียวครับ***
***คำย่อ จนท>>>เจ้าหน้าที่***

ผมได้ไปฝากเงินที่ตู้ CDM ของ KBANK สาขาในห้างแห่งนึง เครื่องนับเงินนานมากแล้วก็ขึ้นหน้าจอ error แบบนี้ขึ้นมา(1)

และมี slip ออกมาแสดงรายการไม่สำเร็จครับ (2) ผมรีบติดต่อ จนท ธนาคารทันที ซึ่งได้รับความช่วยเหลือดีมากๆต้องขอชมเชยก่อนเลย

จนท ต่อสายให้ผมคุยกับ call center และ จนท บอกกับผมว่า ผมต้องรอถึง 4 วันทำการ กว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบเสร็จ

ผมบอกกับ จนท ว่า ผมรับไม่ได้ 4 วันทำการ คือแจ้งวันที่ 12 พค 2022 นั่นหมายความว่า เวลาทำการคือ 13 17 18 19 พค 2022

ผมนำเงินเข้าบัญชี KBANK เพราะจะจ่าย/โอนเงิน มีความจำเป็นต้องใช้เงิน และ จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ(สำหรับผม)

ทาง จนท บอกว่าจะติดตามอย่างเร่งด่วนให้ภาย 5 ชั่วโมง ผมบอกไปว่าตอนนี้ 10:42 นับไป 5 ชั่วโมง 16:00 ควรมีคำตอบให้ผม

ผมคอยจนเกือบถึง 6 โมงไม่มีการตอบกลับ ผมเลยโทรหา KBANK อีกรอบ จนท อีกคนรับสาย

บอกว่ากำลังดำเนินการให้ ขอใช้เวลาหน่อย อาจจะทราบผลพรุ่งนี้

ผมปรี้ดแตกสิครับ ตู้ KBANK มีปัญหา เป็นหน้าที่ของลูกค้าต้องรอ รอ และ รอ อย่างเดียว

ผมขอคุยกับหัวหน้า หรือ super visor ก็ไม่ได้คุย จนผมยื่นคำขาดว่า ผมต้องได้เงินวันนี้ เพราะผมมีความจำเป็นต้องจ่ายบิล

คุณเชื่อมั้ย จนท พูดออกมาว่า ลูกค้าจ่ายบิลธนาคารอะไรคะ เดี๋ยวทาง KBANK จะช่วยประสานงานผัดผ่อนให้

แม่เจ้าาาาาาา หน้าที่ของคุณคือการแก้ปัญหา ไม่ใช่การขายผ้าเอาหน้ารอด จะอาสาไปคุยกับ bank อื่น

คุณควรแก้ปัญหาที่ตู้ของคุณ ตรวจสอบ และ นำเงินมาคืนให้ลูกค้า

ผมไม่รับข้อเสนอ ยืนยันคำเดียว ผมต้องการเงินของผมวันนี้ สุดท้ายเงินก็เข้าตอน 20:05 ครับ (3)

ผมรีบโอนเงินไปที่อื่นทันที บอกตามตรง รู้สึกผิดหวังกับการทำงานของ จนท KBANK จริงๆครับ

ผมเป็นลูกค้ามาก็อย่างต่ำ 20 ปี คิดว่าถึงเวลาที่จะได้โยกการเงิน การลงทุน ไปอยู่ที่ bank อื่นซักที หลังจากเจอเรื่องแย่ๆมาหลายหน

แต่ครั้งนี้มันสุดๆจริงๆครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
(1)

(2)

(3)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่