สอบถามแก้ปัญหา กด ATM แล้วเงินไม่ออกจากตู้ แต่ถูกหักเงินในบัญชีค่ะ

**แก้ไขข้อความ

เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขแล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ

++++++++++++++++++++++

วันที่ 12/12/59 ได้ไปกดเงินตู้ ATM กรุงไทย สาขาชุมแพ ตู้ ATM
กดจำนวน 600 บาท ตู้ ATM ทำรายการเสร็จสิ้น เงินไม่ออกจากตู้ แต่ยอดเงินในบัญชีถูกหักไป รีบทำเรื่องติดต่อธนาคาร แต่ตรงกับวันหยุดธนาคารปิด โทร.ติดต่อคอลเซนเตอร์รับเรื่องไว้ เวลาผ่านมาสองวันแล้ว แต่เรายังไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชี นี่ควรเป็นความผิดใคร เงินของเราต้องการจะใช้ แต่มีปัญหาที่ตู้ ATM พนง.คอล แนะนำให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร พอเราไปถูก พนง.แบงค์ ปฏิเสธแถมบอกว่า ทำอะไรไม่ได้ ไม่ใช่หน้าที่ของธนาคาร อ้าวเฮ้ย แบบนี้เหมือนเราผิดเอง ซวยเอง ที่กดเงินไม่ออก

อยากสอบถามว่า ปัญหานี้ เราควรจัดการยังไงค่ะ

เพิ่มเติม
รายละเอียดการทำรายการ
วันที่ 12/12/2559 เวลา 11.58 น. สถานที่ K00487 ยอด 600 บาท

ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 (เป็นวันหยุดชดเชย) เราได้โทร.ติดต่อ คอลเซนเตอร์ในเบื้องต้น และพนักงานคอล บอกจะรับเรื่องไว้ก่อน เราได้ย้ำแล้วว่า เงินเราจำเป็นต้องใช้ก่อนวันที่ 15 ธันวาคม 2559

วันที่ 13 ธันวาคม 2559 เราได้ไปสอบถามที่ธนาคารสาขา (ของตู้ ATM) แต่พนง.ไม่สนใจแม้จะถามเราว่า เลขบัญชีอะไร เวลาไหน พูดแต่ว่า ทำอะไรไม่ได้ ไม่ใช่หน้าที่ธนาคาร

วันที่ 14 ธันวาคม 2559 เราได้โทร.เข้าไปคอลเซนเตอร์อีกครั้งเพื่อ สอบถามเรื่องการดำเนินการ พนง. บอกว่าจะเร่งเรื่องให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กดเงินจากตู้ของธนาคาร แต่เงินไม่ออก แล้วธนาคารยังบอกว่า "ไม่ใช่หน้าที่ของธนาคาร" แล้วมันต้องเป็นหน้าที่ของใครล่ะคะ

สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินมั้ย หรือยังไง???  แนะนำจขกท ติดต่อไปที่ ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่