J&T ส่งของตกค้างรอบบ่าย

กระทู้สนทนา
อยากทราบว่าค่ายนี้มันคิดยังไงถึง”จัดส่งของตกค้างรอบบ่ายครับ”

ตรรกะง่ายๆสำหรับบริษัทขนส่งคือการส่งต้องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้ารึเปล่า แต่นี่กลับนำส่งพัสดุตกค้างรอบบ่าย แล้วสุดท้ายนำจ่ายไม่ทันก็ต้องวกกลับไปที่คลังอีกรอบ วันต่อมาช่วงบ่ายถึงจะนำส่งอีกรอบ แล้วถ้าไม่ทันก็จะวนลูปอยู่อย่างนี้

อีกอย่างนึงคืออยากรู้ว่าปัญหานี้เป็นแค่บางสาขาหรือทุกสาขา ที่นำจ่ายพัสดุจากที่นึงไปอีกที่นึงแล้วไม่มีการลงบันทึกข้อมูลใดๆ ในฐานข้อมูลเว็บไซต์ตรวจสอบสถานะจัดส่ง นี่ 2 วันไม่มีการบันทึก ต้องโทรเข้า CC เพื่อตามพัสดุด้วยตัวเอง แล้วผลสุดท้ายก็ไม่มีข้อมูลทางเจ้าหน้าที่ CC เช่นกัน เลยต้องบอกกับทางเจ้าหน้าที่ให้ทางสาขาติดต่อกลับมาด่วนที่สุด ผลสุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา

ขนส่งค่ายนี้ทำงานไร้ประสิทธิภาพที่สุดแล้วตั้งแต่ติดตามสถานะขนส่งมาหลายค่าย


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่