หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee พิจารณาคืนสินค้านานปกติใหม่?
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ส่งคืนสินค้าตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. ซึ่งพัสดุถึง shopee ในวันที่ 16 พ.ย.ตอนนี้ก็ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าผมต้องทำยังไงครับหรือรออย่างเดียว รอบที่แล้วก็ไม่ช้าขนาดนี้ของก็ส่งไปจนถึงแล้วทำไมไม่มีความคืบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
Shopee เมินเฉยกับการบริการในส่วนของการคืนเงินลูกค้ามากๆๆๆๆๆ
Shopee เมินเฉยกับการบริการในส่วนของการคืนเงินลูกค้ามากๆๆๆๆๆ ผมสั่งของไป กดขอคืนเงิน ก่อนหน้านี่กดได้ปกติ มีปัญหาจริงสินค้า มีคลิป ภาพ วีดีโอที่ถ่ายไป แต่ก็ติดต่อพนักงานก็ตอบอเไรซ้ำๆวกๆวนๆ ไม่มีค
สมาชิกหมายเลข 8439572
J&t พัสดุตกค้างต้องทำยังไงครับ
ตามหัวข้อครับ มีพัสดุตกค้างที่โกดังปลายทาง ตอนนี้ก็เป็นอาทิตย์แล้ว แต่ประเด็ดคือติดต่อไปที่ Call center ติดต่อไม่ได้(มีคนรับแล้วเหมือนสัญญาณขาดหาย) โทรไปที่โกดังก็ไม่มีคนรับ รวมทั้ง Call center และโกด
สมาชิกหมายเลข 8585570
Shopee ขึ้นสถานะ รอการชำระเงิน ทั้งๆที่จ่ายแล้ว ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเงินผ่าน QR Code จำนวน 2 รอบ มีปัญหาทั้ง 2 ออเดอร์เลยค่ะ ติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ แจ้งให้รอ 3-4 ชม. ระบบจะทำการตรวจสอบและจะเปลี่ยนสถานะให้ แต่รอมาครึ่งวันแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8576576
ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าจาก shopeeแล้วมันคืนเกินที่มันกำหนด
ผมซื้อของจาก shopee ยกเลิกแล้วมันบอกเงินจะเข้าบัตรเครดิตผมในอีก7-14วันผมยกเลิกตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2567 จนตอนนี้มัน 13 ธันวาคม 2567 แล้ว มันผ่านมา 14วันแล้วแต่เงินยังไม่เข้าทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8535925
Shopee ลูกค้ากดรับสินค้าแล้ว แต่ไม่ยอมโอนเงิน
ลูกค้ากดรับสินค้าและรีวิวสินค้าให้ ตั้งแต่ วันที่ 14 เมษายนแล้วค่ะ ทั้งติดต่อ shopee โดยตรง ซึ่งไม่ช่วยอะไรเลย ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ติดต่อไปทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 7000754
Shopee จัดการกับ Shopee Express ยังไงครับ ดองของ 4 วันแล้วไม่ยอมส่ง
ของมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 5 แล้ว ที่สาขา HHKWG-A - ห้วยขวาง ของ Shopee Express โทรไปหา Shopee บอกให้รอ ทำเรื่องเร่งรัดไปก็เงียบ จะโทรหา Shopee Express ไม่ได้&nbs
สมาชิกหมายเลข 8578970
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee พิจารณาคืนสินค้านานปกติใหม่?