ปัญหาการสั่งซื้อสินค้าจาก JD Central

ขอบอกก่อนเลย ว่าไม่มีอคติมาก่อนหน้าเลยกับการสั่งซื้อของผ่านแอพ JD Central เพราะเคยสั่งของมาสองสามอย่างแล้ว
แต่คราวนี้ผมได้สั่งของราคาเกือบหมื่น ในช่วง วันที่ 11 พย. ที่ผ่านมา รอสถานะที่แอพขึ้น 4 วัน พอสถานะขึ้น ก็รอมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 15 พย. ระบบในแอพแจ้งว่าสินค้าของคุณอยู่ระหว่างการจัดส่ง โดย:jdcnortheast เบอร์โทร 092xxxxxxx
   จนวันนี้ 17 พ.ย. แล้ว สินค้าก็ยังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง พอโทรศัพท์สอบถามไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ดูเหมือนเขาจะรับเรื่อง แล้วแจ้งเรื่องไปที่หน่วยส่งสินค้า แต่ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาบอกเรื่องความคืบหน้า ส่วนเบอร์โทรศัพท์ที่ได้มา โทรไป แต่ไม่มีคนรับสายเลย ตั้งแต่วันที่ 15 และก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเช่นกัน ส่วนของที่ซื้อไป ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้วครับ ยังไม่รู้เลยว่าสินค้าจะได้ก่อนถึงรอบบิลเรียกเก็บไหม พอลองมาหาข้อมูล ก็เคยมีคนเจอปัญหาเหมือนเราเช่นกัน 
   สิ่งที่อยากจะให้ทางบริษัทนี้ปรับปรุง ก็คือคุณภาพการให้บริการครับ ยิ่งลูกค้าที่ชำระเงินไปแล้ว ยิ่งควรดำเนินการให้เขารวดเร็วด้วยเช่นกัน ทั้งในเรื่องของการส่งออเดอร์ การประสานงานหากเกิดปัญหาในการขนส่งจริงๆ ทำด้วยความจริงใจ ไม่ใช่ว่าปล่อยให้ลูกค้าได้รอสินค้าที่ซื้อไปอย่างไม่มีความหวัง ในฐานะผู้บริโภค อยากให้ธุรกิจซื้อของออนไลน์มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย คนเขาจะได้วางใจในการใช้บริการครับ...
***หวังว่าจะได้รับการติดต่อและการให้บริการที่ดีต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่