พนักงานส่งของ JD CENTRAL ทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ??

พนักงานส่งของ JD CENTRAL ทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ??

เนื่องจากเราได้ทำการสั่งของไป โดยเป็นร้านค้าของ JD CENTRAL เองค่ะ สถานะคำสั่งซื้อแจ้งว่าจะจัดส่งในวันที่ 25/12/61 เราก็รอสินค้า (มีการส่ง SMS แจ้งชื่อและเบอร์โทรพนักงานมาช่วงสาย)

พอช่วงบ่ายสองกว่า เราเช็ตสถานะในแอพ ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อย เราตกใจ เพราะไม่มีการโทรบอก หรือโทรแจ้งใดๆ แต่ที่อยู่เป็นคอนโดเราคิดว่าอาจจะฝากนิติบุคคลไว้แล้ว พอเข้าไปติดต่อนิติบุคคล ไม่พบพัสดุนั้น เลยโทรไปสอบถามพนักงานส่งของ พนักงานแจ้งว่า กดผิด!!! เฮ้ยย แบบนี้ก็ได้หรอ แต่พนักงานบอกว่าจะรีบนำส่งให้วันนี้โดยเร็ว

ในระหว่างนั้นก็ไม่มีการโทรแจ้งอะไรเราอีกเลย จนช่วงประมาณ 5 โมงกว่าเราไปที่นิติบุคคลอีกรอบ พบว่าไม่มีของ ก็เลยโทรถามพนักงานส่งของอีกรอบ พนักงานบอก ส่งไม่ทัน จะส่งพรุ่งนี้ เราอึ้งมาก เหมือนผลัดไปเรื่อยๆ แต่ตัวพนักงานเอง เซ็นต์รับของแทนเราโดยที่เราไม่ได้อนุญาต และไม่มีการส่งของจริง

การที่เราสั่งของกับ JD CENTRAL เอง คือ จำหน่ายเองและจัดส่งเอง เราก็มีความคาดหวังว่าจะรวดเร็วทันใจ (ที่ผ่านมาก็โอเคมาตลอด) แต่ครั้งนี้เจอพนักงานส่งของ เซ็นต์รับของเองโดยที่ไม่ได้จัดส่งจริง มันไม่ผิดกฏหรอคะ

แล้วอีกอย่าง ติดตามของ สอบถามไปช่องทางไหน ลำบากมาก ส่งข้อความไปคุยกับ JD CENTRAL ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรไปก็รอสายนานมาก 30 นาทีไม่ได้คุย รอไม่ไหวค่ะ ไม่รู้จะติดตามยังไง และจะแจ้งเรื่องไปทางไหน เพราะโดนพนักงานทำแบบนี้

ป.ล. สงสัยไม่มีดวงซื้อของออนไลน์ช่วงนี้ ก่อนหน้านี้เจอ ninja van ดองของ ที่สั่งกับ LAZADA ตามของเป็นอาทิตย์เช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่