ความห่วยแตกในการเคลม samsung note 20 ultra ที่ศูนย์บริการซัมซุงพิษณุโลก ไม่รู้ว่าช่างไม่มีประสบการณ์หรือศูนย์ไม่มาตรฐาน?

 
 
ศูนย์บริการซัมซุงพิษณุโลก กับบริการสุดห่วยแตก
เอาเครื่องเข้าไปเช็คก่อนหมดประกัน ช่างทำการเปลี่ยนแบตให้แต่ทิ้งฝุ่นใส่เลนส์ไว้ทั้ง 3 ตัว เอากลับไปเข้าบริการอีกครั้ง นอกจากฝุ่นไม่หายแล้วยังมีลักษณะเหมือนรอยนิ้วมือหรือคราบกาวติดอยู่ที่เลนส์ด้วย ให้แก้ไขใหม่อีกครั้ง ศูนย์บอกว่าเทปกาวหมดต้องทิ้งเครื่องไว้แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับในเร็วๆนี้ นี่นี่เป็นเพราะเราเจอช่างที่ไม่มีประสบการณ์ หรือศูนย์บริการไม่มาตรฐานกันแน่ บริษัทซัมซุงก็ผลิตเครื่องดูดฝุ่นนะ แต่ทำไมห้องทำงานช่าง ถึงมีฝุ่นเยอะมากกว่าช่างที่ซ่อมอยู่ตามตู้มือถือในห้าง เราจะทำยังไงได้บ้างวิ่งไปกลับเสียค่าน้ำมัน เสียเวลางาน แล้วยังต้องมาเจอคุณภาพงานของช่างที่ทำให้เป็นภาระของลูกค้า
 
 
ท้าวความคือ เราใช้ note20ultra ประกันหมด 30 พฤศจิกายน เครื่องมีปัญหาแสงรอดในหน้าจอล็อก มีแสงรอบวงกล้องหน้า และ แบตหมดไว มารอบแรกวันที่ 19 ตุลาคมช่างเช็คบอกจอปกติ จะเปลี่ยนแค่แบตให้ แต่ว้นนั้นก็ไม่ทำอะไรให้ บอกให้มาตอนก่อนหมดประกัน แต่ด้วยความที่กลางเดือนพฤศจิกายนเรามีงานเยอะ เลยขอนัดเข้าซ่อมอีกครั้งวันที่ 5 พฤศจิกายน และ ต้องทิ้งเครื่องไว้ และได้รับเครื่องวันที่ 7 พฤศจิกายน พอรับเครื่องเสร็จ พบฝุ่น อยู่ในเลนส์กล้อง ต้องวิ่งกลับมาที่ศูนย์อีกในวันที่ 11 พฤศจิกายน แล้วนั่งรอช่าง 2 ชั่วโมงสุดท้ายช่างเอาไปเคลียร์ฝุ่นให้แต่ฝุ่นไม่ได้หมดไปพร้อมกับมีคราบที่หน้าเลนส์ด้วย และช่างแจ้งว่าไม่สามารถทำเสร็จวันนี้เพราะเทปกาวชิ้นสุดท้ายของ Note 20 อัลตร้าได้ใช้ไปหมดแล้ว สรุปกลายเป็นว่ามือถือเครื่องเดียววิ่งไปกลับไปกลับเพื่อมาเคลมเซอร์วิสสินค้าในประกัน อีกทั้งเราอยู่ จ.พิจิตร ไม่มีศูนย์บริการ samsung ต้องเดินทางมาพิษณุโลก และเสียค่าน้ำมันรวม 4 รอบ ปาไปจะ 2,000 บาท แล้ว ถามวิธีแก้ปัญหาพนักงานก็ตอบไม่ได้ นั่งเงียบ และเราก็ได้แต่กระดาษแผ่นเดียวมา เสียความรู้สึกมากครับ จะทำอะไรได้บ้าง นอกจากด่าลงโซเชียลอย่างเดียว...ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่