สอบถาม พนักงาน samsung หรือ dtac หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมซื้อเครื่อง samsung galaxy s5 มากจาก dtac ครับ ตั้งแต่เมษาครับ และไม่เคยทำตกหรือทับเลยครับ รักษาดีมาตลอด ผมขอถามเป็นข้อๆ  ดังนี้
1. กล้องหน้าผมเหมือนมีอะไรหลุดมาบังเลนส์ครับ ทำให้เวลาถ่ายรุปมันจะเห็นแค่ครึ่งเดียว โดยที่อีกครึ่งจะเป็นสีดำครับ เพราะมีอะไรไม่รู้หลุดออกมาบัง
2. ผมซื้อที่ดีแทคครับถ้าเครื่องเป็นแบบนี้ผมต้องให้ที่ดีแทคดูให้ หรือส่งเครื่องให้ทางศูนย์ซัมซุงได้เลยครับ
3. ถ้าซ่อมทางศูนย์ซัมซุง ต้องเอาใบเสร็จที่ซื้อจากดีแทคไปด้วยเปล่าครับ
4. แล้วจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร หรือไม่เสียครับ เพราะยังไม่ถึงปีเลย ยังอยู่ในประกัน (รึเปล่า)
5. ถ้าเป็นอาการแบบนี้เอสาไปซ่อม วันเดียวได้เลยหรือเปล่าครับ เพราะผมกะว่าจะไปศูนย์ซัมซุงที่สีลมน่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
นานาเล่นน้ำ
1. อาการนี้ต้องให้ช่างเช็คให้ก่อนนะคะ
2. สามารถติดต่อศูนย์บริการซัมซุงได้เลยค่ะ
3. ทางเจ้าหน้าที่สามารถเช็คประกันจากตัว Serial No.ที่เครื่องได้อยู่แล้วค่ะ (หรือหากมีใบเสร็จนำไปด้วยก็ได้ค่ะ)
4. หากช่างเช็คแล้วอยู่ในเงื่อนไขของการรับประกันก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ค่ะ
5. ขึ้นอยู่กับคิวและอาการด้วยค่ะ เพราะทีมงานไม่แน่ใจว่าอะไรหลุดนะคะต้องให้ช่างเช็คให้นะคะ

หากสะดวกที่ศูนย์สีลมสามารถติดต่อได้เลยค่ะ หากมีอะไรให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่