สำหรับธนาคารกสิกรความเดือดร้อนลูกค้ารอได้

ผ่านมาจะครบเดือนยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ตั้งแต่วันแรกอย่างเดียวที่ผมได้รับคือให้ผมรอ อยากทราบว่าต้องรออีกนานแค่ไหนครับ ทำไมธนาคารไม่ช่วยอะไรเลย ทั้งที่เป็นบัญชีชื่อผมเอง ธนาคารสาขาที่ปิดชั่วคราวมันคือความผิดผมหรอ? ผมเดือดร้อนจำเป็นต้องใช้เงินแต่ที่ธนาคารกสิกรทำคือประสานงานแล้วให้ผมรอ แบบไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน บอกว่าจะติดต่อกลับ พอถึงวันผมติดต่อไปคำตอบที่ได้ก็ยังเหมือนเดิม
ติดต่อทุกช่องทางทุกครั้งผมต้องเริ่มใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่