กสิกรไทย น่าจะปรับปรุงบริการ K-Cyber Banking ของตัวเองบ้างนะครับ

เพิ่งถ่อไปแบงค์กสิกรมาเพื่อไปเปิดบัญชีใหม่ (ที่พักอยู่นอกเมือง แต่แบงค์อยู่ในเมืองไกลมาก) เพื่อไปเปิดบัญชีออมทรัพย์
มาวันนี้ลองล็อคอินเข้า K-Cyber banking ปรากฏว่าไม่มีบัญชีใหม่โผล่มา
ลองโทรเข้าระบบให้ จนท เช็คให้
ปรากฏว่าผมต้องเข้าในเมือง ไปแบงค์ เพื่อไปกรอกคำร้องขอเพิ่มบัญชีเข้าระบบ K-Cyber อีกรอบ
ผมเลยมาคิดๆดูว่า มันผิดพลาดที่ตรงไหน

1. ผิดพลาดที่จนท. ที่ไม่ยอมถามผมว่าต้องการให้เพิ่มบัญชีใหม่เข้าไปที่ K-Cyber Banking หรือไม่  หรือ..
2. ผิดที่ระบบงานที่คร่ำครึล้าหลัง  เพราะจริง ๆ ผมก็เข้าใจว่าบัญชีออมทรัพย์ที่ผมเพิ่งเปิด มันจะถูกเพิ่มเข้าไปในระบบโดยอัตโนมัติ เหมือน ธ.อื่นๆ
แต่นี่กลายเป็นว่า ลูกค้าต้องขอเพิ่มเอง แถมยังต้องเอาสมุดบัญชี พร้อมเอกสารอีกสองสามรายการ ไปขอเพิ่มที่สาขา
จะเพิ่มเองออนไลน์ก็ไม่ได้ ทั้งที่เบอร์โทรศัพท์ OTP ผมก็มี แอคเค้าท์ K-Cyber Banking ก็ชื่อผม  สมุดบัญชีก็ชื่อผม
หรือ..
3. ผิดที่ผมเองที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดี ว่าบัญชีใหม่ มันจะใช้งานได้ผ่านระบบ K-Cyber Banking  แน่ๆ

โอเค.. อาจจะผิดที่ผม ผมเองที่ไม่รอบรอบ
ผมก็แค่หงุดหงิดที่ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียแรงที่อุตส่าดั้นด้นไปแบงค์ 1 รอบแต่ดันจัดการธุระไม่เรียบร้อย
ก็แค่มาบ่นน่ะครับ ขอพื้นที่ระบายความรู้สึกเดิมๆ  ที่เกิดขึ้นขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า กับกสิกร

กสิกรครับ ถ้าคุณปรับได้ก็ปรับ เผื่อจะทำให้ผมอยากใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือธนาคารของคุณมากขึ้น
แต่ถ้าไม่คิดจะปรับ ผมก็ไม่แปลกใจ
พูดไว้เลยว่า ถ้าไม่คิดลองเปิดพอร์ตกับหลักทรัพย์กสิกรไทย ผมก็คงไม่กลับไปเปิดบัญชีกับธนาคารคุณหรอกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่