ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิตไว้ค่ะ เราต้องส่งเรื่องเพื่อขอเงินคืนทุกเดือน เรารายงานปัญหาไปทุกครั้งไม่ได้รับการแก้ไข เราสมัครโปร 349บาทไป ทุกวันที่ 5 จะมีแจ้งเตือนจากข้อความของธนาคารว่าเงินถูกตัด พอมาก่อนสิ้นเดือนถูกตัดไปอีก 279 บาทซึ่งโปรนี้เราไม่ได้สมัครไป และเอ็กเค้าท์ของเราใช้แค่ Ipad 1 กับ ทีวี 1 เครื่องแค่นี้เอง ใครพอจะเรื่องเกี่ยวกับการตัดบิลซ้ำเหมือนเรา และแก้ไขยังไงค่ะ ส่งเรื่องรายงานไปทั้งสองที่แล้ว มันลำคานมากเลยค่ะ
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน