หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
กระทู้คำถาม
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 4468954
โดนธนาคารกรุงไทยหักเงินค่า Netflix ไป 2 ครั้งภายในเดือนเดียวกัน
ใช้งาน Netflix โดยให้หักเงินอัตโนมัติจากบัตรเดบิตกรุงไทยที่ผูกไว้มาหลายเดือน ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะหักชำระยอดปกติ เดือนละครั้ง ครั้งละ 419 บาท ปกติจะให้หั
สมาชิกหมายเลข 1192598
ทราบหรือไม่ เราสามารถโทรแจ้งปัญหาการใช้ Netflix ผ่าน Call center ได้ (คอลไทย)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอะไรมาเล่าให้ฟัง พอดีนั่งดูรายการการใช้บัตรเครดิตของเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นว่ามีการตัดยอด Netflix ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้บัญชี Netflix ที่ผูกไว้กับบัตรนี้ คิดว่าเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 3084458
บัญชีธนาคารโดนแฮ็กจ่ายNetflixต้องทำยัวไงค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่เคยโหลดNetflixมาก่อนเลย อยู่ๆ ก็มีการแจ้งเรื่องหักเงินของNetflix มีวิธีการไหนบ้าง ที่จะตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของaccount และสามารถนำเงินคืนมา ของธนาคารไทยพาณิชย์นะคะ
สมาชิกหมายเลข 3489946
AIS หักค่าใช้บริการ Netflix 2 รอบใน 1 เดือน
ใครเคยโดน Ais หักค่าบริการ Netflix 2 รอบ ใน 1 เดือนไหมคะ เราติดต่อทั้ง Ais และ Netflix ต่างฝ่ายก็บอกว่าไม่ได้มีการหักซ้ำ เช็คข้อมูลการเก็บเงินจาก Netflix แล้วก็ไม่มีรายการไหนซ้ำ ติดต่อ Aisไปหลายรอบมาก
my_nan
Pos กรุงศรีคืออะไร
Pos กรุงศรีคืออะไร คือบัญชีเราโดนหาเงินไป 99 บาทอยากทราบว่าเป็นการหักค่าบริการอะไรแล้วถ้าหากค่าทำเนียมอะไรทำไมไม่ชี้แจงไปอีเมลอยากทราบจริงๆว่าคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 3835527
ยกเลิก netflix ไม่ทัน แต่โดนหักเงินไปแล้ว
ดู netflix ฟรี 1 เดือน แต่จำวันที่สมัครไม่ได้ รู้ตัวอีกทีโดนหักเงินไปแล้ว กรณีไม่ตั้งใจต่อสัญญาแบบนี้สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4293534
โดนappleหักเงินทั้งๆที่ไม่ใช้apple
จู่ๆก็โดนหักเงินจาก apple.comผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากappleเลย พอจะติดต่อถามทางapple ก็ไม่เป็นลูกค้า ไม่มีเลขสินค้าหรือเลขลูกค้า จะทำเรื่องถามกรุงศรีเขาก็ให้ไปอาญัติบัญชีกับ
สมาชิกหมายเลข 8496491
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ