เปลี่ยนแพ็คเก็จNetflixหลายรอบไม่รู้สาเหตุมาจากอะไร

กระทู้สนทนา
สมัครอะไรก็ต้องขยันดูอีเมล์ด้วยนะครับ
ไม่นั้นโดนแบบผม
คือผมสมัครNetflixเมื่อวันที่ 18/4/64 แพ็กเก็จ 99 บาทดูได้เฉพาะมือถือ กับ แท็บแล็บ  หรัสผ่านกับอีเมล์ผมไม่เคยให้ใคร  แล้วไม่ให้ใครจับมือถือด้วย
ปรากฏว่า ทางNetflix ส่งอีเมล์มา
ว่าผมมีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จ 3 รอบ คนบ้าอะไรจะเปลี่ยนแปลง 3 รอบ
แพ็คเก็จแรก
วันที่ 22/4/64 เปลี่ยน 2 รอบคือ ราคา279บาทกับ349บาท
วันที่23/4/64 เปลี่ยนเป็น 419บาท
โทรไปทางNetflix ให้เปลี่ยนเป็น 99บาทเหมือน แต่ทางNetflix บอกว่าเปลี่ยนให้ได้  แต่วันที่ 28/4/64ต้องจ่ายยอด 419บาท ยังไงก็ต้องจ่าย419บาท  ผมเลยของยกเลิกใช้บริการเลย ก่อน28/4/64 เพราะผมจะได้จ่ายแค่99บาท  เวลาไม่กี่วัน ประมาณ6-7วันผมจะเปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จถึง3ครั้งเหรอ
ผมยืนยันว่าผมไม่เคยให้หรัสผ่านใคร   แล้วโทรศัพท์ก็ไม่เคยให้ใครแตะ และไม่เคยเปลี่ยนแปลงแพ็คเก็จเลย...
ผมก็ไม่รู้ว่าทางทรูมูฟ หรือทางNetflixระบบใครมีปัญหา เพราะผมหักผ่านซิมรายเดือนทรู แต่ที่โชว์ของทรูมูฟ 99บาท ยังไม่โชว์419บาทเลย  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่