[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราสั่งซิมการ์ดไป อยู่ๆมีอีเมล์บอกว่าได้รับสินค้าแล้ว ทั้งที่เรายังไม่ได้รับของ ไม่มีการโทรแจ้งด้วยว่ามีของมาส่ง วันนี้เลยติดต่อทางร้านชื่อ A lot ที่เราซื้อ ร้านแจ้งว่า หากสถานะขึ้นว่า ส่งของสำเร็จแล้ว ลูกค้าต้องตามของเอง?!? มีแบบนี้ด้วยหรือคะ เราส่งหลักฐานไปว่าช่องคนเซ็นรับของเป็นแค่เครื่องหมายถูก ร้านก็ตอบเหมือนเดิมว่า ต้องตามกับลาซาด้าเอง
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์เหมือนกัน ปกติถ้าลูกค้าไม่ได้รับของเราตามให้สุดชีวิตเพราะถือว่าเป็นหน้าที่ ตราบใดที่ของยังถึงมือลูกค้า ในฐานะร้านเราต้องรับผิดชอบ ร้านตอบแบบนี้เราเลยคิดว่า คนที่ซื้อของในลาซาด้าโคตรเสี่ยงเลย จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ ยังต้องมานั่งตามของเอง เป็นไปได้อย่าซื้อของในนี้เลย ภาระชัดๆ และวันอาทิตย์ call center lazada ปิด เราทำได้แค่คุยกับแชท
ตอนนี้ของไม่อยากได้แล้ว เพราะเสียความรู้สึก ลาขาดเลยลาซาด้าและร้าน A lot ร้านนี้คนซื้อเยอะนะคะ แต่บริการแบบนี้ไม่เอาแล้วค่ะ
เตือนภัยเลยนะคะ จะซื้อของกับลาซาด้า เก็บเงินปลายทางเถอะ เพราะถ้าของหายคุณต้องตามเองค่ะ
สั่งของใน Lazada โอนเงินแล้ว สถานะขึ้นว่าส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้ของ ร้านบอกว่าต้องตามกับลาซาด้าเอง มีใครเคยเจอแบบนี้
เราสั่งซิมการ์ดไป อยู่ๆมีอีเมล์บอกว่าได้รับสินค้าแล้ว ทั้งที่เรายังไม่ได้รับของ ไม่มีการโทรแจ้งด้วยว่ามีของมาส่ง วันนี้เลยติดต่อทางร้านชื่อ A lot ที่เราซื้อ ร้านแจ้งว่า หากสถานะขึ้นว่า ส่งของสำเร็จแล้ว ลูกค้าต้องตามของเอง?!? มีแบบนี้ด้วยหรือคะ เราส่งหลักฐานไปว่าช่องคนเซ็นรับของเป็นแค่เครื่องหมายถูก ร้านก็ตอบเหมือนเดิมว่า ต้องตามกับลาซาด้าเอง
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์เหมือนกัน ปกติถ้าลูกค้าไม่ได้รับของเราตามให้สุดชีวิตเพราะถือว่าเป็นหน้าที่ ตราบใดที่ของยังถึงมือลูกค้า ในฐานะร้านเราต้องรับผิดชอบ ร้านตอบแบบนี้เราเลยคิดว่า คนที่ซื้อของในลาซาด้าโคตรเสี่ยงเลย จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ ยังต้องมานั่งตามของเอง เป็นไปได้อย่าซื้อของในนี้เลย ภาระชัดๆ และวันอาทิตย์ call center lazada ปิด เราทำได้แค่คุยกับแชท
ตอนนี้ของไม่อยากได้แล้ว เพราะเสียความรู้สึก ลาขาดเลยลาซาด้าและร้าน A lot ร้านนี้คนซื้อเยอะนะคะ แต่บริการแบบนี้ไม่เอาแล้วค่ะ
เตือนภัยเลยนะคะ จะซื้อของกับลาซาด้า เก็บเงินปลายทางเถอะ เพราะถ้าของหายคุณต้องตามเองค่ะ