▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ใช้ทรูมาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา แต่เดือนตุลากลับมีบิลค่าใช้บริการผิดปกติ
เลยรีบติดต่อทรูทางช่องแชทของ application true i service ได้ความว่าไปกดสมัครบริการ music life / info healthy / mongkol / Horo friendly
ซึ่งผมไม่เคยมีความคิดจะสมัคร sms พวกนี้เลย และเจ้าหน้าที่ทำได้แค่เพียงบอกว่า ให้ไปกด *137 เห้ยมันใช่เหรอ คุณยัดเยียดบริการพวกนี้มาแล้วมาโทษลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงครับ ทำธุรกิจแบบนี้มันทุเรศเกินไปมั้ย ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับว่าจะร้องเรียนทางไหน ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้องเรียนกับ กสทช สคบ อยู่ ถ้าทางทรูไม่ทำอะไรและยืนยันว่าเป็นความผิดลูกค้าก็คงต้องเจอกัน