ใช้ทรูมาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา แต่เดือนตุลากลับมีบิลค่าใช้บริการผิดปกติ

ปกติแล้วจะเสียรายเดือนอยู่ที่500กว่าบาท แต่มาเดือนตุลาคม 64 โดนไป1102 บาท
เลยรีบติดต่อทรูทางช่องแชทของ application true i service ได้ความว่าไปกดสมัครบริการ music life / info healthy / mongkol / Horo friendly 
ซึ่งผมไม่เคยมีความคิดจะสมัคร sms พวกนี้เลย และเจ้าหน้าที่ทำได้แค่เพียงบอกว่า ให้ไปกด *137 เห้ยมันใช่เหรอ คุณยัดเยียดบริการพวกนี้มาแล้วมาโทษลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงครับ ทำธุรกิจแบบนี้มันทุเรศเกินไปมั้ย ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับว่าจะร้องเรียนทางไหน ตอนนี้กำลังหาข้อมูลร้องเรียนกับ กสทช  สคบ อยู่ ถ้าทางทรูไม่ทำอะไรและยืนยันว่าเป็นความผิดลูกค้าก็คงต้องเจอกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่