สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยแนะนำช่องทางที่สามารถร้องเรียนบริการทรูมูฟหน่อยค่ะ จขกท. เป็นลูกค้ารายเดือนทรูมานานมาก ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ และใช้โปรโมชันรักษาเบอร์ 0 บาท มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่วงเดินทางกลับไทยก็จะใช้เเพคเกจเสริมทุกครั้ง และไม่เคยมีปัญหาเลย จนประมาณเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ที่ผ่านมามียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน จขกท.พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่านไลฟ์แชท ประมาณ 4-5 ชม. ต่อครั้ง แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ที่บ้านเลยช่วยประสานงานให้แทน และทางทรูช็อปก็บอกเพียงแค่ว่า ระบบน่าจะเปลี่ยนโปรโมชันใหม่ให้เองอัตโนมัติ เป็น 5G และโทร 120 นาที ราคา 160 บาทต่อเดือน และ ไม่มีโปรโมชันรักษาเบอร์ที่เคยใช้อีกแล้ว ให้เปลี่ยนเป็นโปรโมชันรักษาเบอร์ (ใหม่) ราคา 100 บาทต่อเดือนเเทน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วให้คอยเติมเลี้ยงเบอร์ทุกเดือน
แต่ด้วยความที่ จขกท. ไม่ได้อยู่ที่ไทย ตัวซิมการ์ดเองก็อยู่ที่ต่างประเทศ เอกสารการมอบอำนาจและการดำเนินการยุ่งยากมาก และยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบริการเติมเงินได้เลยค่ะ พนักงานที่ศูนย์ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกันในแต่ละครั้ง และอ้างว่าระบบล่มทุกรอบเลยค่ะ จขกท คิดว่าอันนี้ทางทรูมูฟมัดมือชกเปลี่ยนโปรโมชันโดยไม่ได้ความยินยอมจากทางลูกค้า และผลักภาระให้ทางลูกค้าไปไหมคะ ที่พยายามรักษาเบอร์มาตลอดเพราะใช้เบอร์นี้มานานร่วม 20 กว่าปีและเป็นลูกค้าตั้งเเต่ยังเป็นออเร้นจ์ค่ะ
ร้องเรียนทรูมูฟได้ช่องทางไหนบ้างคะ
แต่ด้วยความที่ จขกท. ไม่ได้อยู่ที่ไทย ตัวซิมการ์ดเองก็อยู่ที่ต่างประเทศ เอกสารการมอบอำนาจและการดำเนินการยุ่งยากมาก และยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบริการเติมเงินได้เลยค่ะ พนักงานที่ศูนย์ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกันในแต่ละครั้ง และอ้างว่าระบบล่มทุกรอบเลยค่ะ จขกท คิดว่าอันนี้ทางทรูมูฟมัดมือชกเปลี่ยนโปรโมชันโดยไม่ได้ความยินยอมจากทางลูกค้า และผลักภาระให้ทางลูกค้าไปไหมคะ ที่พยายามรักษาเบอร์มาตลอดเพราะใช้เบอร์นี้มานานร่วม 20 กว่าปีและเป็นลูกค้าตั้งเเต่ยังเป็นออเร้นจ์ค่ะ