[Lazada] ชมเชย เจ้าหน้าที่ Lazada

กระทู้สนทนา
ผมสั่งซื้อ AirPump แบบไร้สายชาร์จด้วย USB ที่ Lazada 



กำหนดส่งของวันที่  23 - 26 ตุลาคม ศกนี้

ก่อนกำหนดส่งของ ร้านโทร.แจ้งว่า  "ไม่มีของ ให้ผมช่วยกด ยกเลิก "
 
ผมเป็นลูกค้า ไม่สามารถกด Cancel ได้
 


วันที่ 25  ผมโทร. Lazada ได้คุยกับ

คุณ สุพรรณษา ได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด

ต้องเลยกำหนดส่งของคือ วันที่ 26 เสียก่อน Lazada จึงจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้

ครั้นเลยกำหนดส่งของ วันที่ 27 ผมจึง Chat ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ชื่อ Fern  เฟิร์น

แจ้งเรื่องร้องทุกข์ และขอให้ช่วยดำเนินการยกเลิก Order ให้ผม

เพียงเวลาไม่นานนัก ก็ได้รับแจ้งจากคุณ Fern ว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว

และบอกรายละเอียดช่องทาง refund เงินให้ทราบ

ผมรู้สึกประทับใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ Lazada  

แต่เนื่องจากไม่มีช่องทางติดต่อ Lazada ทาง email 

จึงขอใช้พื้นที่นี้ เรียนมาให้ Lazada ได้รับทราบ

จะได้เป็นกำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่