ผมสั่งซื้อ AirPump แบบไร้สายชาร์จด้วย USB ที่ Lazada
กำหนดส่งของวันที่ 23 - 26 ตุลาคม ศกนี้
ก่อนกำหนดส่งของ ร้านโทร.แจ้งว่า "ไม่มีของ ให้ผมช่วยกด ยกเลิก "
ผมเป็นลูกค้า ไม่สามารถกด Cancel ได้
วันที่ 25 ผมโทร. Lazada ได้คุยกับ
คุณ สุพรรณษา ได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด
ต้องเลยกำหนดส่งของคือ วันที่ 26 เสียก่อน Lazada จึงจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้
ครั้นเลยกำหนดส่งของ วันที่ 27 ผมจึง Chat ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ชื่อ Fern เฟิร์น
แจ้งเรื่องร้องทุกข์ และขอให้ช่วยดำเนินการยกเลิก Order ให้ผม
เพียงเวลาไม่นานนัก ก็ได้รับแจ้งจากคุณ Fern ว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว
และบอกรายละเอียดช่องทาง refund เงินให้ทราบ
ผมรู้สึกประทับใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ Lazada
แต่เนื่องจากไม่มีช่องทางติดต่อ Lazada ทาง email
จึงขอใช้พื้นที่นี้ เรียนมาให้ Lazada ได้รับทราบ
จะได้เป็นกำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
[Lazada] ชมเชย เจ้าหน้าที่ Lazada
กำหนดส่งของวันที่ 23 - 26 ตุลาคม ศกนี้
ก่อนกำหนดส่งของ ร้านโทร.แจ้งว่า "ไม่มีของ ให้ผมช่วยกด ยกเลิก "
ผมเป็นลูกค้า ไม่สามารถกด Cancel ได้
วันที่ 25 ผมโทร. Lazada ได้คุยกับ
คุณ สุพรรณษา ได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด
ต้องเลยกำหนดส่งของคือ วันที่ 26 เสียก่อน Lazada จึงจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้
ครั้นเลยกำหนดส่งของ วันที่ 27 ผมจึง Chat ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ชื่อ Fern เฟิร์น
แจ้งเรื่องร้องทุกข์ และขอให้ช่วยดำเนินการยกเลิก Order ให้ผม
เพียงเวลาไม่นานนัก ก็ได้รับแจ้งจากคุณ Fern ว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว
และบอกรายละเอียดช่องทาง refund เงินให้ทราบ
ผมรู้สึกประทับใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ Lazada
แต่เนื่องจากไม่มีช่องทางติดต่อ Lazada ทาง email
จึงขอใช้พื้นที่นี้ เรียนมาให้ Lazada ได้รับทราบ
จะได้เป็นกำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป