ขายของผ่าน SHOPEE ขนส่ง B สีแดง ทำพัสดุหาย (มิจฉาชีพลักของ) ????????????????

ขายอะไหล่แต่งรถยนต์ผ่าน SHOPEE 2 ชิ้น (เกจดิฟฟี่248ST+คันเร่งไฟฟ้า) 

>>>>ไม่สะดวกโทรหา CALL CENTER ขนส่ง กับ CALL CENTER SHOPEE เพราะไม่ได้ความคืบหน้า อยากได้จนท.ที่เกี่ยวข้องโทรมาอธิบายค่ะ<<<<

1. มีคำสั่งซื้อเข้ามา จำนวน 2 รายการ วันที่ 14/10/2564 เป็นเกจดิฟฟี่ 248ST กับคันเร่งไฟฟ้า (ออนิวเชฟ) กดสั่งเก็บปลายทางด้วยคะ (ดูความเชี่ยวชาญนะคะ) >>>>เอาจริงๆถ้าจะตรวจสอบก็ไม่ยากนะคะระบุรุ่นรถอยู่แล้วอยู่ที่ว่าจะตรวจสอบให้หรือเปล่าแค่นั้นค่ะ (หมายเลขคำสั่งซื้อ 211014SSGDQJNM และ 211014SSTGY8A9) 

2.เจ้าหน้าที่ขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่ 14/10/2564 ตามปกติ (ยังพูดกับแฟนอยู่เลยว่าเกจดิฟฟี่ของเราราคาสูงกว่าคนอื่นด้วย ทำไมถึงมีคนสั่งแต่เราไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เห็นเขากดสั่งคันเร่งไฟฟ้าอีกและระบุตัวเลือกรุ่นมาว่านิวเชฟ ด้วยความที่ลูกค้าลงที่อยู่ปากท่อ ซึ่งเราอยู่บ้านโป่ง ซึ่งจำหวัดเดียวกันกับเราเลยกดสั่งหรือเปล่า เพราะเรามีลูกค้าที่มาซื้อของหน้าร้านมาจากทางปากท่อพอสมควร) 

3. วันที่ 18/10/2564 ด้วยความที่ปกติจะส่งของราคาแบบพันต้นๆผ่านระบบSHOPEE ด้วยความที่เกจราคาเก็บปลายทางอยู่ 4,905 เราเลยเช็คสถานะพัสดุ (เอ้าเฮ้ย ทำไมสถานะพัสดุค้างอยู่ที่นี่มา 4 วันแล้ว) >>>สถานะพัสดุ (สมุทรสาคร,เมืองสมุทรสาคาร) พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า 14/10/2564 22.39 แล้ว 22.46 (สมุทรสาคร,เมืองสมุทรสาคร) พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า 

4.พอเห็นสถานะแบบนี้คิดในใจเฮ้ยไม่ใช่ละ เลยโทรหา CALLCENTERขนส่ง (ได้แต่แจ้งว่ารับเรื่องประสานไงให้นะคะ) นึกได้เลยลองโทรเบอร์ลูกค้า (ตอนแรกไม่ได้คิดว่าคนที่กดสั่งจะเป็นแบบนี้ ลองโทร เอ้าเฮ้ย ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก ชื่อเป็นภาษาอังกฤษชื่อ NANA) เลขลองโทรหา SHOPEE เจ้าหน้าที่แจ้งความบัญชีผู้ใช้รายนี้ถูกระงับไปแล้วคะ (อ่าววววววแล้วทำไมเวลาลูกค้ากดสั่ง ทางระบบจะตรวจสอบก่อน ตรวจสอบอะไรยังไงค่ะ งงมาก เหมือนสร้างบัญชีปลอมมาหลอกสั่งสินค้าหรอค่ะ แล้วก็ถามเขาว่าจริงๆพี่ก็ต้องเช็คได้สิค่ะ ว่าUSERนี้ ลงทะเบียนมาจากเบอร์ไหนเพราะต้องมีOTPส่งไปยืนยันอยู่แล้วถูกต้องมั้ยคะ) >>>>>ถ้าคุณคิดจะตรวจสอบให้เรา<<<<<<<< คือโทรตามแรกๆทุกวันทั้งขนส่งและช้อปปี้เลย ได้ยินแต่ว่ารับเรื่องประสานงานให้นะคะ 

5.เรายังคุยกับแฟนอยู่เลยว่าจะยอมเสียเงินทั้งหมด ไม่รับเงินที่จะให้เราที่เคลมของให้ในกรณีสูญหาย 2,000 บาท เราอยากรู้คนที่มันเอาของไป เราไม่อยากให้มันมีที่ยืนในสังคมคนแบบนี้ ถ้าคุณมีคนแบบนี้ในระบบของคุณ ต่อไปก็จะไม่มีคนขนส่งกับคนของคุณหรอก บริการห่วยแตก ถ้าคุณคิดจะตรวจสอบให้เราจริงคุณต้องติดต่อเรา ไม่ใช่ให้เราติดต่อไปเองเกือบทุกวัน

6.วันที่ 25/10/2564 เรามีไลน์จนท.สาขาปลายทาง เขาทักมาสอบถามเราว่าเขาสั่งของทางไหนอะไรยังไงมีอะไรระบุตัวตนเขาบ้างไหมคะ มีกรณีเหมือนของพี่เลยของหายเหมือนกัน ปลายทางอยู่สาขาเขาเลย เขาก็หนักใจเหมือนกันเจอแบบนี้ ของราคาแพงเหมือนพี่เลย) เรานี่โมโห โทรไปโวยวายCALL CENTER ทั้งสองทางเลยค่ะ เราแจ้งว่า เราต้องการให้ติดต่อกลับหาเราโดยตรง ไม่ต้องมาส่งเมล์หรือรออัพเดทสถานะอะไรทั้งสิ้น)
 
 6. ล่าสุดจ้าวันนี้ วันที่ 27/10/2564 อัพเดทสถานะให้เราว่าพัสดุเราสูญหาย จ้า (ปรบมืองามๆๆๆๆๆๆๆ) โทรไปโวยวายบอกเลยนะคะว่าขอไม่รับเงินเคลม 2,000 เอาเงินที่จะมาเคลมให้เรา เรายกให้ เอาเงิน 2,000 เราไปช่วยตามคนที่มันทำดีกว่าค่ะ (โมโหมาก) เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับภายใน 20 นาที ตอนนี้เงียบไปเลยจ้า) 

7. ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหนค่ะ คุยกันแบบมีหลักฐานหน่อยนะคะ (เป็นคนยอมคนยากค่ะ) .

>>>>>>>>สะดวกให้ทางระบบติดต่อกลับผ่านทางมือถือเท่านั้นค่ะ!!!!!!!!!!<<<<<<<<<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่