ขอวิธีหลุดพ้นเรื่องความเคลียดจากลูกค้าแย่ๆ

สวัสดีครับ ผมเป็นวิศวกรฝ่ายขาย บ.หนึ่ง ผมเป็นมือใหม่ในงานสายนี้
ผมอยากขอวิธี ไม่ให้เครียด ไม่ให้คิดมาก  เวลาเจอลูกค้าแย่ๆที่หลอกใช้งานเราแล้วไม่แม้แต่จะซื้อสินค้าจากทางเรา แถมการพูดการจาหยาบคายสุดๆ ทุกครั้งที่คุยโทรศัพท์มีแต่ ไอเฮีย ไอสึด ตลอดทุกครั้ง อารมณ์ประมาณลูกค้าคือพระเจ้า คิดว่าตัวเองเป็นลูกค้าจะทำไรก็ได้ (แต่แท้จริงแล้วก็ไม่เคยซื้ออะไรเลย😅) ความอดทนมันก็มีขีดจำกัดนะ อยากจะต่อปากต่อคำกับไปหลายครั้ง แต่ก็คิดถึงแต่หน้าเจ้านาย 😂
ท้ายที่สุดนี้ ผมแค่อยากจะระบายและขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ทั้งหลายที่ได้อ่านกระทู้นี้
ขอบคุณครับ 😇
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่