จัดการกับคนขายของในช็อปปี้ลาซาด้ายังไงครับ ส่งของเสียมาให้

สั่งพัดลมชิ้นที่ 2 ละ ส่งของพังมาให้ เปิดไม่ติดบ้าง แตกหักบ้าง พอยื่นขอคืนเงิน คนขายหัวหมอไม่กดตกลง ปล่อยให้เกินวันที่จะขอคืน (แกล้งหลอกว่าส่งพรุ่งนี้ๆหลายรอบจนเกินเวลา) สุดท้ายคืนไม่ได้ ผู้บริโภคเสียเปรียบอยู่วันยังค่ำถ้าเจอคนขายแบบนี้ครับ มีวิธีจัดการไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่