True : เรื่องค่าบริการเสริมที่สมรู้ร่วมคิดกับพาร์ทเนอร์และลักลอบเก็บเงินแบบไม่รู้ตัวและไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้า

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ผมได้เป็นคนไปชำระค่าบริการรายเดือน True Fiber (จดทะเบียนในชื่อผม) ที่โลตัสสาขาบางกรวย-ไทรน้อย 
ทางพนักงาน True Shop ได้แจ้งคุณแม่ว่า นอกจากค่า True Fiber แล้ว ยังมีค่าบริการส่วนเกินจากหมายเลขโทรศัพท์ (ที่ได้เสริมมากับแพ็คเกจ True Convergence) ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเกินมา (จากไหน ?) มากถึง 570 บาท ทางพนักงานที่สาขานี้ได้แนะนำให้ผมไปติดต่อที่สาขาเวสต์เกต (ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่กว่า) แต่ผมไม่สะดวกที่จะเดินทางไปในตอนนี้ และคิดว่าไม่ใช่หน้าที่ที่ผมต้องเสียเวลากับเรื่องอะไรแบบนี้แม้แต่น้อย 

เบื้องต้น ผมจึงเข้าแอปฯ True ID เพื่อดู Billing History เลยได้เห็นว่ามีการเรียกเก็บเงินจากบริการอะไรก็ไม่รู้ ผมขอยืนยันว่า #ไม่เคยสมัครหรือยินยอมตกลงเปิดใช้บริการเสริมใดๆทั้งสิ้น #และไม่ประสงค์ที่จะชำระค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้เกิดจากความต้องการของผม และอยากให้ทาง True ชี้แจงและแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าอย่างผมไม่ได้ก่อและปิดบริการเสริมอะไรพวกนี้ให้หมดโดยไว 

ผมไม่ทราบหรอกครับว่าใครคือคนที่มีหน้าที่จัดการโดยตรงหรือออกนโยบายลักไก่หากินกับผู้บริโภคแบบนี้ และผมเข้าใจและเห็นใจคุณพนักงานหรือCC ที่ต้องคอยรับหน้าเสื่อกับปัญหาเหล่านี้ แต่ผมต้องการให้แก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด 

** รายละเอียดส่วนบุคคล จะส่งให้ทางหลังไมค์เพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่