ร้องเรียนการให้บริการของ พนักงาน True Call Center

กระทู้คำถาม
เราติดต่อทรู วันที่ 08/07/2021 เวลา 12:59 รอสายรวมสนทนาเสร็จสิ่น 15 นาที โดยประมาณ
ทำการติดต่อเพื่อขอสมัครแพ็กเกจเสริม เน็ต 1GB 1 วัน แต่พนักงานไม่มีความชำนาญเรื่องโปรโมชั่น ทำให้เราสนทนานานมาก จึงแจ้งพนักงานน้องผู้หญิงคนนั้นไปว่า ให้ประสานงานพนักงานท่านอื่น ที่มีความชำนาญเรื่องแพ็กเกจมากกว่านี้ ติดต่อกลับเพื่อให้บริการ ปัจจุบัน เรารอสายเจ้าหน้าที่จนถึงเวลา 14:30 น. ยังไม่มีการติดต่อกลับ เราจึงติดต่อกลับไป ถามว่าใครรับเรื่อง ปรากฎว่าไม่มีเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลการให้บริการของผมไว้ก่อนหน้านี้ เฮ้ย! พนักงานทำไมทำแบบนี้ ไม่ประสานงานแล้วยังลักไก่ ไม่บันทึกข้อมูล รบกวน IT ตรวจสอบการโทรเข้าของผมด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่