หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพบริการห่วยแตกเกือบบทุกสาขาเลยหรอคะ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
จังหวัดขอนแก่น
ธนาคาร
Bualuang mBanking
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ
เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2532 ได้ทำการเปิดบัญชี กับธนาคารกรุงเทพ สาขา... และแจ้งว่าต้องการสมัคร Ibanking แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราเคยสมัคร Ibanking ไปแล้วไม่สามารถทำการสมัครใหม่ได้อีก เราถามว่าเราควรทำ
amp2009
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
Thaismile กรณีนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ขอ คำอธิบายจาก Thaismile ในเมื่อ หวังพึ่งcall Center และเจ้าหน้าที่สายการบินที่ขอนแก่นไม่ได้ จึงขอพื้นที่Pantip ตั้งกระทู้ถามเพื่ออาจจะมีเจ้าหน้าที่ ของThaismile ที่พอจะหาคำอธิบาย แก้ไข รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 3170244
ธ.กรุงเทพต้องให้ลูกค้าตามเคสเองหรอคะ(สงสัย)
พอดีเราสมัคร ibanking ไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แล้วจนถึงวันนี้ เรายังไม่ได้รับอีเมลล์หรือเอกสารใดๆ วันนี้โทรหา call center เพื่อสอบถามแต่จนท.แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลสมัคร ให้เร่ไปติดตามกับสาขาเองว่าส่งมาหรือย
สมุดโน้ตล่องหน
Call center เครือข่ายสัญญาณมือถือค่ายสีฟ้า ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่ 27/4/2565 โทรเข้า Call center Dtac แจ้งยกเลิกรายเดือนหมายเลข 094-294xxxx จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและชำระยอดค้าง 3,000 กว่าบาทไปแล้ว พนักงานคนรับเรื่องแจ้งขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเราก็แจ้งไ
สมาชิกหมายเลข 6745981
แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS
แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS ครับ ผมเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนโปร เพราะโปรเดิม ราคาสูง ต้องการเซพค่าใช้จ่าย แต่พอติดต่อ call center คนแรก บอกผมใช้ 2 เบอร์ ซึ่งจริงๆ ผมใช้เบอร์เดียสมาตลอด บ
สมาชิกผู้น่ารัก
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
ใครเคยติดต่อ AIS Call centerบ้าง
เมื่อประมาณบ่ายๆ มีเบอร์ 094-961-2349 กับ 098-418-1176 โทรเข้ามาแล้วบอกว่า มีการเปิดเบอร์ของ ais โดยใช้เลขบัตรเราที่สาขาจังหวัดกระบี่ บอกว่าโทรมาจากสำนักงานใหญ่ ด้วยความที่กำลังยุ่งๆ เลยลืมคิดไปว่ามิ
aomyim1725
ติดตาม ไถ่ถอนบ้าน ttb
แจ้งกลับไถ่ถอนบ้าน TTB ตอนนี้ลูกค้าต้องติดตามเองทุกขั้นตอน ตามทาง call center แจ้งติดตามให้เร่งด่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไถ่ถอนโทรกลับภายในวันนั้นแล้วเงียบ แจ้งcommitระยะเวลาทัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8551194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
จังหวัดขอนแก่น
ธนาคาร
Bualuang mBanking
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพบริการห่วยแตกเกือบบทุกสาขาเลยหรอคะ