Thaismile กรณีนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่

ขอ คำอธิบายจาก Thaismile

ในเมื่อ  หวังพึ่งcall Center และเจ้าหน้าที่สายการบินที่ขอนแก่นไม่ได้  
จึงขอพื้นที่Pantip ตั้งกระทู้ถามเพื่ออาจจะมีเจ้าหน้าที่ ของThaismile ที่พอจะหาคำอธิบาย แก้ไข รับผิดชอบ  
เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น สำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการ ได้ดีกว่า callCenter

เหตุเกิดวันนี้ (8 พค. 2559) ณ สนามบินขอนแก่น
Thaismile หลอกขายตั๋ว premium economy
ผมได้จองตั๋ว thaismile แบบpremium economy เพื่อหวังใช้พักผ่อนก่อนเดินทางกลับกรุงเทพ
โดยใช้บริการที่ท่าอากาศยานขอนแก่น
ซึ่งปรากฎว่าพอมาใช้บริการ เจ้าหน้าที่ที่สนามบินได้แจ้งว่า.."ไฟฟ้าที่สนามบินขอนแก่นเกิดการตกขึ้น"
เลยไม่สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศที่ห้องรับรองได้ ผมจึงได้โทรไปที่ call center ของThaismile
ทาง call center บอกจะประสานงานให้
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ห้องรับรองบอกว่า "แอร์ที่ห้องรับรองเก่า ไม่สามารถเปิดได้" กำลังสั่งแอร์มาใหม่ใช้เวลา อีก 3 เดือน
ผมเลยโทรเข้า call center อีกครั้ง ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งมาเช่นนี้ แต่ call center ถามผมกลับว่า ผมต้องการอะไร
ผมงงครับ นี่คือคำตอบจาก call center  ที่ตอบผมซึ่งเป็นลูกค้า ผู้บริโภคที่ไม่ได้รับการบริการตอบแทนกับค่าบริการที่เสียไป
ที่สำคัญ ผมจึงพยายามถามหาผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าทาง call center   แต่กลับแจ้งว่าไม่มี.....
ผมต้องการอะไรให้ร้องเรียนผ่านe-mail แล้วภายใน 7 วันจะมี e-mail ตอบกลับ

ซึ่งข้อที่ผมไม่เข้าใจมีอยู่ 3 ประเด็น
1 ไทยสมาย์รู้อยู่แล้วว่าแอร์ห้องรับรองเสีย แต่เปิดขายตั๋วโดยสารแบบ premium ทำไม
ในเมื่อบริการไม่ได้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ แบบนี้เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภคใช่หรือไม่
แล้วจะรับผิดชอบอย่างไร กับจำนวนเงินที่ลูกค้าเสียไป แต่ไม่ได้คุณภาพตามที่สายการบินตั้งไว้

2 call center ทำไมจึงให้เบอร์โทร และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่องบริการลูกค้าไม่ได้

3 แล้วความจริงที่ห้องรับของของสนามบินขอนแก่นคืออะไร?
ผมต้องการคำอธิบายอยากร้องเรียนและให้เกิดผลอย่างเร่งด่วนต้องทำยังไง เพราะเรื่องแบบนี้ผมเจอกับตัว 2 ครั้งแล้ว และไม่มีการแก้ไขเร่งด่วน

ผมรบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
ความเคารพครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่