หลังจากที่ทำการย้ายค่ายมา และไม่ได้รับซิมการ์ดมานาน 1 สัปดาห์ (ซึ่งตอนนี้ พนักงานสาขาแจ้งจะจัดส่งให้ใหม่แล้ว แต่เราคงไม่เอาแล้ว เดี๋ยวหาทางเข้าไปสาขา รับซิมแล้วทำเรื่องย้ายค่ายเลยดีกว่า)
พยายามกดย้ายค่ายจาก 2 หมายเลขที่ย้ายค่ายมาสำเร็จ ไม่สามารถทำได้เพราะแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่ตรวจสอบใน true iService ไม่พบยอด และไม่พบวิธีชำระค่าบริการล่วงหน้า จึงโทรสอบถามทาง call center พบว่า 2 หมายเลขที่ย้ายค่ายสำเร็จ ยังไม่พบยอดค่าบริการ และทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้ ต้องติดต่อสาขาให้ยกเลิก share plan ก่อนจึงจะทำได้
ส่วนหมายเลขที่ยังไม่ได้รับซิม มีค่าบริการแล้ว !!! (ทาง call center จึงแจ้งว่า เมื่อได้รับซิม ให้โทรแจ้งเพื่อขอยกเว้นค่าบริการอีกที)
สรุปแล้ว คงจะพอแล้วกับการบริการของ Truemove ... ใช้แค่ internet บ้านเหมือนเดิม ดีกว่า เจอกันที่สาขา แน่นอน
ประสบการณ์กับเครือข่าย Truemove H
พยายามกดย้ายค่ายจาก 2 หมายเลขที่ย้ายค่ายมาสำเร็จ ไม่สามารถทำได้เพราะแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่ตรวจสอบใน true iService ไม่พบยอด และไม่พบวิธีชำระค่าบริการล่วงหน้า จึงโทรสอบถามทาง call center พบว่า 2 หมายเลขที่ย้ายค่ายสำเร็จ ยังไม่พบยอดค่าบริการ และทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้ ต้องติดต่อสาขาให้ยกเลิก share plan ก่อนจึงจะทำได้
ส่วนหมายเลขที่ยังไม่ได้รับซิม มีค่าบริการแล้ว !!! (ทาง call center จึงแจ้งว่า เมื่อได้รับซิม ให้โทรแจ้งเพื่อขอยกเว้นค่าบริการอีกที)
สรุปแล้ว คงจะพอแล้วกับการบริการของ Truemove ... ใช้แค่ internet บ้านเหมือนเดิม ดีกว่า เจอกันที่สาขา แน่นอน