เนื่องจากผม ใช้เบอร์ TrueH รายเดือน ติดต่อเข้าCall Center Dtac เพื่อตามเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมของหมายเลข 0914428868 เนื่องจากทำการยื่นเรื่องถึง 4 ครั้งก็ยังไม่สาทารถย้ายค่ายสำเร็จทาง Dtac แจ้งว่า ชื่อ-นามสกุลที่แจ้งเข้ามาไม่ตรงกัน ผมโทรไปสะกดชื่อนามสกุล ทุกครั้งที่โทรเข้า Call Center ไม่ทราบว่าทางDtacเองพิมพ์ชื่อตามที่ผมได้สะกดรึป่าว พนักงานมีความเชี่ยวชาญในการใช้คีย์บอร์ดไหม นี่กินเวลามาเป็นเดือนแล้วผมไม่สามารถย้ายค่ายสำเร็จเกิดจากอะไร คือเบอร์Dtacของคุณผมใช้ร่วมกับ M banking แต่เนื่องตอนนี้โทรศัพท์ใส่ได้แค่ซิมเดียว จึงเลือกที่จะใช้ของTrueเนื่องจากมีแพ็คเกจInternet และจ่ายรายเดือน ส่วนซิมDtacผมไม่มีโทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อใส่ซิม จึงไม่สะดวกอย่างมาก ต้องทำยังไง? เดือดร้อน? อารมณ์ตอนนี้ก็เดือดเช่นกัน
คืออะไร โทรไปกดติดต่อพนักงานสายกลับถูกตัด
Dtac เป็นอะไร?? Call Center ไม่ทำงานหรือปิดทำการวันหยุดราชการ?
คืออะไร โทรไปกดติดต่อพนักงานสายกลับถูกตัด