ฝากบอกและ ถามถึง JD Central คุณควรมีความจริยธรรมในการทำธุรกิจหน่อย นะครับ และทางคุณจะชดเชยในกรณีผมอย่างไร

สืบเนื่องจาก กระทู้ 

https://ppantip.com/topic/41037280

ผมได้โทรกลับไปสอบถาม call center เรื่องการยัดของที่มี spec ต่ำ กว่ามาให้  ทาง เจ้าหน้า ตอบอย่างมั่นใจว่า เนื่องจากสิ้นค้าหมด และเป็นความผิดพลาดของทาง Store ซึ่ง โดยความเข้าใจมันไม่ควรจะเกิดขึ้น โดยการยัดเยียดสิ้นค้า spec ต่ำกว่าบรรจุมาในกล่องที่ spec สูงกว่ามาให้กับลูกค้าแทน
สิ่งที่ บ. ควรทำคือ แจ้ง ลูกค้าและยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินมาโดยเร็วที่สุดมากกว่า  ถ้า เกิด เป็นผู้ซื้อคนอื่นไม่ได้ตรวจสอบ คิดว่า คงจะจ่ายราคาแพงได้ spec ต่ำ มาใช้แล้ว บ. ควรจะดำเนินธุรกิจมี ธรรมาภิบาลมากกว่านี่   

ผมเข้าไปเช็คล่าสุดทาง บ. ยังคง โฆษณาขายปกติ และจะแจ้งผมทำไมว่าของหมด stock หรือ คุณก็จะทำอย่างนี่ กับลูกค้าคนอื่นๆๆ ต่อไปหรืออย่างไร

ผมต้องเสียเวลาในการรอคืนสิ้นค้าและ คืนเงินอีกเกือบครึ่งเดือน โดยไม่ใช่ความผิดของผม 

ปล.ฝากแจ้งเตือน คนอื่นๆ เรื่องการซื้อกับเจ้านี่อาจจะต้องเช็คให้ดีๆนะครับ สิ้นค้าขายดี อาจจะหมดและโดนยัดไส้เอา spec ต่ำกว่ามาให้แทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่