ขอบ่นๆๆ
เราโทรไปขอยกเลิกประกันกับทางอลิอันซ์ อยุธยา เพราเราไม่สามาถจ่ายเบี้ยของทั้ง 2 กรมธรรม์ไหว เราเลยจะยกเลิกตัวหนึ่ง
เธอก็ทำตามหน้าที่ ยื้อดึง อธิบายตามสถานการณ์ ข้อดีของการถือประกัน2ตัว พยายามไม่ให้ยกเลิก...ตามหน้าที่
แต่ที่เราขัดเคืองใจคือทำไมต้องทำน้ำเสียงให้ลูกค้าสังเกตุได้ถึงอารมณ์เหมือน
"เฮ้ย จะยกเลิกจริงดิ โง่ป่ะ?!"
พอเรายืนยันที่จะยกเลิก เพราะเราคำนวนชีวิตและความจำเป็นของตัวเราเองแล้วว่าเราเอาไม่อยู่ เธอก็ยังเร่งบอกวิธียกเลิกให้เรารู้สึกเหมือนเขาเร่งๆจบๆรำคาญใส่เรา
เรายกเลิกประกันคุ้มครองของเราเอง เราพร้อมแบกรับความเสี่ยงของตัวเอง แต่เราไม่พร้อมแบกรับอารมณ์ของเธอ!!! เราเลยต้องกระแทกเสียงกลับไปหนึ่งทีเพื่อให้รู้สึกตัว
พอเข้าใจนะ อยู่ฝ่ายยื้อลูกค้าไม่ให้ยกเลิกกรมธรรม์ ทำดีแล้ว ทำตามหน้าที่แล้ว แต่ขอละเราก็เป็นลูกค้าอยู่ไง อย่าใช้อารมณ์หรือหงุดหงิดกับเราเลย อย่างน้อยหากมีอารมณ์ก็เก็บให้ไว รู้ให้ทันก่อนที่ลูกค้าจะรู้ คนมันไม่เพอร์เฟ็คหรอก เราเข้าใจ แต่เราไม่ชอบใจที่เหมือนเราโดนดูถูกในการตัดสินใจของเราเองเช่นกัน
ขอบ่น Allianz Ayudhya
เราโทรไปขอยกเลิกประกันกับทางอลิอันซ์ อยุธยา เพราเราไม่สามาถจ่ายเบี้ยของทั้ง 2 กรมธรรม์ไหว เราเลยจะยกเลิกตัวหนึ่ง
เธอก็ทำตามหน้าที่ ยื้อดึง อธิบายตามสถานการณ์ ข้อดีของการถือประกัน2ตัว พยายามไม่ให้ยกเลิก...ตามหน้าที่
แต่ที่เราขัดเคืองใจคือทำไมต้องทำน้ำเสียงให้ลูกค้าสังเกตุได้ถึงอารมณ์เหมือน
"เฮ้ย จะยกเลิกจริงดิ โง่ป่ะ?!"
พอเรายืนยันที่จะยกเลิก เพราะเราคำนวนชีวิตและความจำเป็นของตัวเราเองแล้วว่าเราเอาไม่อยู่ เธอก็ยังเร่งบอกวิธียกเลิกให้เรารู้สึกเหมือนเขาเร่งๆจบๆรำคาญใส่เรา
เรายกเลิกประกันคุ้มครองของเราเอง เราพร้อมแบกรับความเสี่ยงของตัวเอง แต่เราไม่พร้อมแบกรับอารมณ์ของเธอ!!! เราเลยต้องกระแทกเสียงกลับไปหนึ่งทีเพื่อให้รู้สึกตัว
พอเข้าใจนะ อยู่ฝ่ายยื้อลูกค้าไม่ให้ยกเลิกกรมธรรม์ ทำดีแล้ว ทำตามหน้าที่แล้ว แต่ขอละเราก็เป็นลูกค้าอยู่ไง อย่าใช้อารมณ์หรือหงุดหงิดกับเราเลย อย่างน้อยหากมีอารมณ์ก็เก็บให้ไว รู้ให้ทันก่อนที่ลูกค้าจะรู้ คนมันไม่เพอร์เฟ็คหรอก เราเข้าใจ แต่เราไม่ชอบใจที่เหมือนเราโดนดูถูกในการตัดสินใจของเราเองเช่นกัน